Monday, December 23, 2013

Samsung sẽ tung ra Galaxy Core Advance màn hình lớn với giá thấp

Theo thông tin mới đây, Samsung Galaxy Core Advance đã chính thức được công bố. Samsung sẽ trang bị cho sản phẩm này màn hình có kích thước lớn và giá cả cũng rất phải chăng. Chiếc smartphone này được Samsung định vị trong phân khúc tầm trung, với mục tiêu là chiếm được ưu thế lớn nhất trong phân khúc thị trường này.
Trước đó vào tháng 5 năm 2013, phiên bản tiền nhiệm Galaxy Core đã được ra mắt. Sự khác biệt lớn giữa Galaxy Core Advance và Galaxy Core là kích thước màn hình. Galaxy Core Advance có màn hình 4,7 inch trong khi màn hình của  Galaxy Core là 4,3 inch. Ngoài ra, Galaxy Core Advance có thêm đèn LED Flash đơn. Samsung cho rằng việc tăng kích thước màn hình sẽ giúp sản phẩm này tạo ưu thế hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Theo thị hiếu, đa phần người dùng đều thích smartphone có màn hình lớn. Không cần kích thước khổng lồ mà chỉ cần gần 5 inch là vừa phải để trải nghiệm thoải mái nhất, cầm nắm lẫn thao tác đều dễ dàng.
Samsung-Galaxy-Core-Advance
Tuy nhiên, hai sản phẩm lại cùng có độ phân giải 480 x 800, bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1.2GHz, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, khe thẻ nhớ microSD và camera phía sau 5 MP. Cấu hình này tuy khá lỗi thời nhưng phù hợp với một sản phẩm phân khúc tầm trung.
Bên cạnh đó, Galaxy Core Advance sẽ chạy trên Android 4.2 Jelly Bean thay vì Android 4.4 KitKat, tích hợp  kết nối Wi-Fi, Bluetooth 4.0, GPS và NFC nhưng không hỗ trợ 4G. Mặc dù Android 4.4 không yêu cầu cấu hình quá cao, nhưng Galaxy Core Advance lại không được tích hợp sẵn.
samsung_galaxy_core_advance
Samsung đã xác nhận rằng sản phẩm này hướng tới thị trường Vương quốc Anh. Tuy nhiên thông tin về thị trường tiêu thụ cũng như giá cả sẽ được tiết lộ sau.
Nhiều khả năng, nó sẽ phải đối đầu với Nokia Lumia 625 khi sản phẩm này có cùng kích thước màn hình, độ phân giải cao và giá cả thấp hơn. Ngoài kích cỡ màn hình lớn 4.7 inch, smartphone tầm trung này có thiết kế trông khá cao cấp, pin dung lượng khá lớn. Tuy vậy, nhiều thành phần khác của máy như RAM 512MB, bộ nhớ trong nhỏ, độ phân giải màn hình thấp và camera 5MP tương tự như các dòng máy Lumia giá rẻ.

No comments:

Post a Comment