Wednesday, December 25, 2013

5 lý do khiến bạn nên chọn Sony Xperia E Dual C1605



Xperia E Dual C1605 là một trong những dòng smartphone 2 sim chạy Android của Sony có giá hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Mặc dù vừa mới lên kệ chưa bao lâu nhưng Sony Xperia E Dual C1605 gây được sự chú ý mạnh mẽ bởi thiết kế đẹp, mang nhiều điểm chung với Xperia J, bên cạnh màn hình 3.5 inch độ phân giải 320x480px. Máy sử dụng dòng Chip Qualcomm MSM7227A Snapdragon Cortex-A5 1GHz, đồ họa Adreno 200 trên nền hệ điều hành Android 4.0.
Sau đây chúng ta cùng điểm qua 6 đặc điểm nổi bật, khiến cho Xperia E Dual C1605 trở thành sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.
Sony Xperia E Dual
1.     Thêm tiện lợi với tính năng hai SIM.
Sony Xperia E Dual C1605 là thiết bị di động tích hợp tính năng 2 SIM liên lạc. Giúp người sử dụng thêm lựa chọn trong việc liên lạc cho cả hai mục đích cá nhân và công việc. Xperia E Dual C1605 là phiên bản sau này,và được bổ sung thêm các tính năng liên quan đến chức năng Dual-SIM như thanh công cụ chuyển đổi SIM 1 và SIM 2 ngay trên màn hình chủ, cho phép người dùng chọn số liên lạc trên cả hai thẻ SIM. Bên cạnh đó, người dùng có thể thiết lập để phân công nhiệm vụ cho mỗi SIM. Chẳng hạn, SIM 1 dùng để gọi điện, gửi tin nhắn trong khi SIM 2 dùng để kết nối 3G. Cả 2 thẻ SIM của máy đều có thể nhận kết nối HSPA tốc độ 7,2 Mbps.
2.     Thiết kế bắt mắt mang phong cách đặt trưng của Sony.
Sony Xperia E Dual
Mặc dù Xperia E Dual C1605 là một smartphone giá mềm, nhưng Sony vẫn không quên mang đến cho chiếc điện thoại này vẻ ngoài tinh tế và hấp dẫn. Chiếc điện thoại này có kích thước 113,5 x 61,8 x 10mm và nặng 115.7 gram, khá nhỏ gọn và dễ bỏ túi. Những chi tiết gia công tỉ mỉ, đường nét thanh lịch, màu sắc sang trọng, kiểu dáng lịch lãm: đó chính là Xperia. Thân máy được gia công chắc chắn, các nút bấm nhỏ gọn được đặt kín đáo trên viền máy, màn hình 3.5-inch cảm ứng điện dung dùng giao diện Timescape UI đặc trưng của điện thoại Sony.
3.     Thưởng thức âm nhạc chất lượng cao.
Sony được xem là một ứng cử viên nặng ký trong lĩnh vực giải trí đa phương tiện. Chính vì vậy không ngạc nhiên khi Xperia E Dual C1605 mang đến màn trình diễn về âm thanh hoàn hảo. Công nghệ máy nghe nhạc Walkman được tích hợp mang đến lợi thế cạnh tranh nổi bật. Không thể phủ nhận chất lượng nhạc và những tính năng âm thanh tên Xperia E Dual C1605. Nếu bạn đích thực là một tín đồ của công nghệ giải trí đa phương tiện, bạn sẽ không thể bỏ qua chiếc điện thoại này. Giao diện trình phát nhạc có chút thay đổi, danh sách bài hát và những thông tin về ca sĩ được sắp xếp theo trình tự riêng, phục vụ cho việc tìm kiếm và phát nhạc của người sử dụng.
Sony Xperia E Dual
Ngoài ra, những công cụ âm thanh hỗ trợ như lọc âm, chế độ tăng bass, pop, rock cho bài hát được tích hợp linh hoạt. Người dùng hoàn toàn có thể tùy chọn trong phần cài đặt. Không thể không nhắc tới những ứng dụng âm thanh được tích hợp sẵn trên Xperia E Dual C1605 như xLOUD- giúp tăng âm lượng mà không biến đổi âm thanh.
4.     Thời lượng sử dụng pin lâu dài.
Sony Xperia E Dual C1605 sử dụng pin với công suất 1500 mAh. Tại nhiều thử nghiệm cho thấy thời gian đàm thoại liên tục lên đến 6 giờ đồng hồ. So với nhiều smartphone đến từ dòng cao cấp, kết quả thử nghiệm này được đánh giá khá cao. Để tiết kiệm dung lượng pin, bạn có thể tắt những thông báo mạng khi không sử dụng đến hay điều chỉnh độ sáng màn hình. Thời gian đàm thoại lâu giúp bạn thoải mái liên lạc bằng cả hai SIM mà không còn nỗi lo về pin.
5.     Trải nghiệm Android 4.0 với cấu hình mạnh mẽ.
Được trang bị Chip xử lý lõi đơn Qualcomm MSM7227A Snapdragon Cortex-A5 tốc độ 1GHz với nhân đồ họa Adreno 200 cùng dung lượng RAM 512 MB. Mặc dù đây không phải là cấu hình mạnh nhất máy vận hành trơn tru hệ điều hành Android 4.0 được cài sẵn. Máy có thể vận hành tốt các ứng dụng và trò chơi như Angry Birds, Jetpack Joyride hay Temple Run 2…
Sony Xperia E Dual
Sony Xperia E Dual là sản phẩm bình dân (gần như là thấp nhất) trong năm 2013 của Sony Mobile. Tuy nhiên, với màn trình diễn công nghệ của chiếc điện thoại 2 SIM này, người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như mẫu mã của sản phẩm.

No comments:

Post a Comment