Monday, December 23, 2013

Máy tính bảng 3D không cần kính đã xuất hiện

Bây giờ là thời điểm cạnh tranh nóng bỏng nhất của các sản phẩm sử dụngcông nghệhình ảnh 3D, sau khi đã trải nghiệm một vài chiếc smartphone sử dụng màn hình 3D hiện nay, chẳng hạn như chiếcHTC Evo 3Dhay chiếc LG Optimus 3D. Sẽ không có gì là ngạc nhiên khi bạn thấy rằng hiệu ứng 3D thực tế không được như quảng cáo hoành tráng mà các nhà sản xuất đưa ra, và những chiếc điện thoại này đã không tạo được một cơn sốt cho dòng thiết bị di động trên thế giới.
Máy tính bảng cũng khôngnằm ngoài trào lưu ứng dụng công nghệ hình ảnh3D, vớisự ra mắt của chiếc LG Optimus Pad 3D, tuy nhiên bạn vẫn cần phải đeo kính mới có thể xem được hình ảnh 3D, một điều khá bất tiện khi sử dụng thiết bị di động. Và sau gần ba năm khi chiếc Optimus Pad ra đời, thế hệ máy tính bảng 3D không cần kính đầu tiên trên thế giới đã được công bố.
Bạn có thể tìm thấy chiếc máy tính bảng này trong danh mục sản phẩm của nhà phân phối Hammacher Schlemmer. Tên của chiếc máy tính bảng nàykhông đượchay như những sản phẩm khác, bởi vì nhà sản xuất đã lựa chọncái tên thật đơn giản, đó là “The No Glasses 3D Tablet” (Máy tính bảng 3D không dùng kính).Nhưng người dùng không để ý lắm đến vấn đề này.
Để tạo hiệu ứng 3D không cần kính, máy tính bảng này đã sử dụng công nghệ“parallax barrier” (rào cản thị sai).Đó cũng chính là công nghệ được sử dụng trên những chiếc Nintendo 3DS, và sẽ đạt hiệu quả tốt hơn khi bạn giữ máy ở đúng góc độ.Nóchạy được cả hình ảnh 2D và 3D, và cũng có thểchuyển đổi hình ảnh từ 2D thành 3D. Thiết bị có màn hình kích thước 8 inch với độ phân giải 1280×800 pixel,thấp hơnso với hầu hết các máy tính bảng Android cao cấphiện nay.
Hiện tại bộ vi xử lýcủachiếc máy là một bí ẩn, nhưng nó sở hữumột bộ nhớ trong 16GB, một khe cắm thẻ nhớ microSD, tính năng Bluetooth, và dường như đi kèm thêmmột bàn phím không dây. Chiếc máy tính bảng này chạy hệ điều hành Android, nhưng lại không sở hữu phiên bản“KitKat”được yêu thích và ngườidùng chỉ được cài đặt bản Jelly Bean 4.1. Trong các thông số kỹ thuật thì điều đáng lo ngạilàchất lượng camera, chỉ với một chiếc camera 2-megapixel ở phía sau, và chỉ được0.3-megapixel ở mặt trước.
Giá để trải nghiệm chiếc máy tính bảng 3D không cần kính này sẽ khiến chúng ta phải suy nghĩ, đó là 350 đô la (khoảng 7 triệu đồng). Vì vậy nếu bạn thực sự yêu công nghệ 3Dvà không thích phải đeo kính khi muốn xem hình ảnh 3Dthì bạn nên bỏ tiền ra mua một chiếc để trải nghiệm. Nếu bây giờ bạn đặt mualuôn thìdự kiến nó ​​sẽ được vận chuyểnđến bạn ngay trước thềm năm mới.

No comments:

Post a Comment