Tuesday, December 24, 2013

Samsung ra mắt bộ sản phẩm Galaxy Tab 3 Game Edition

Nếu bạn là một người yêu thích Android cũng như chơi game trên hệ điều hành này thì chắc hẳn bạn sẽ rất thích những điều mà Samsung đã làm trong thời gian vừa qua. Cách đây không lâu, Samsung đã cho ra mắt một mẫu tay cầm chơi game tên là GamePad có khả năng hỗ trợ việc chơi trò chơi trên các điện thoại thông minh và mẫu GamePad này đã được đánh giá rất tốt. Tuy nhiên, không chịu dừng lại ở đó, giờ đây Samsung đã cho ra mắt thêm tới người tiêu dùng một bộ sản phẩm Galaxy Tab 3 Game Edition gồm một máy tính bảng có kết nối HDMI và một tay cầm chơi game.
Về cơ bản, bộ sản phẩm Galaxy Tab 3 Game Edition mới này của Samsung đã giải quyết được nhược điểm mà tay cầm GamePad được ra mắt trước đó của hãng đang mang đó là không thể sử dụng trên các màn hình kích thước lớn. Bạn có thể kết nối tay cầm chơi game đi kèm với máy tính bảng để chơi hoặc kết nối tablet với TV để chơi game với màn hình kích thước lớn hơn thông qua cổng HDMI. Một điều đáng chú ý là máy tính bảng Galaxy Tab 3 có kích thước quá lớn để có thể kết nối như cách bình thường với tay cầm GamePad của Samsung. Nên nếu bạn muốn sử dụng hai thiết bị này cùng lúc với nhau thì sẽ phải thông qua kết nối Bluetooth. Ngoài ra, rất có thể Samsung sẽ cho phát hành thêm một giá đỡ màn hình tablet với mức giá là 20 $ để giúp đỡ việc chơi game của người dùng được tốt hơn.
Máy tính bảng Galaxy Tab 3 Game Edition lần này được trang bị một bộ vi xử lý lõi kép Exynos có tốc độ là 1,5 GHz cùng dung lượng bộ nhớ RAM là 1,5 Gb. Với cấu hình này, mặc dù chưa phải là nổi trội nhưng Galaxy Tab 3 Game Edition cũng có thể chơi được rất nhiều game Android hiện nay. Bên cạnh đó, máy tính bảng này cũng có một camera 5 megapixel ở phía sau và một camera 1,3 megapixel ở phía trước cùng một pin dung lượng là 4450 mAh.
Nếu bạn là một người yêu thích chơi game, đặc biệt là các game Android thì  Galaxy Tab 3 Game Edition mới này quả là một bộ sản phẩm mà bạn đang mong đợi. Samsung cho biết hãng sẽ không bán rời bộ sản phẩm nào và Galaxy Tab 3 Game Edition có thể sẽ được chào bán vào dịp Giáng Sinh này.

No comments:

Post a Comment