Thursday, December 26, 2013

LG chính thức ra mắt phiên bản 3LG Optimus



LG
Trước đó vào hôm thứ Hai, chiếc smartphone LG Optimus L3 II vô tình bị rò rỉ các thông số kỹ thuật, nhưng bây giờ nó đã chính thức ra mắt. LG Optimus L7 II, LG Optimus L5 II và LG Optimus L3 II đã được giới thiệu tới người dùng. LG cho biết dòng sản phẩm Sê ri L "là hiện thân cho vẻ đẹp của những chiếc điện thoại LG L đời đầu tiên nhưng với đường nét tinh tế hơn". Chúng được LG bổ sungthêm bốn thiết kế mới, bao gồm Thiết kế máy liền mạch, Đường viềncắt Laser,  Nắp lưng phản chiếu ánh sáng mạnh và Đèn LEDthông minh trên nút Home vật lý.
3LG Optimus
LG đã tung ra dòng sản phẩmL II
Những chiếc điện thoại trong dòng sản phẩm mới này cung cấp một số tính năng độc đáo như QuickMemo – tính năng này chúng tôi đã từng nhìn thấy trước đây. Nó cho phép bạn sử dụng ngón tay để viết hoặc vẽ trên màn hình. Quick Button sẽ tạo ta một nút chức năng kích hoạt nhanh bất cứ ứng dụng nào như trình duyệt , camera hay máy nghe nhạc. Safe Caresẽ giúp bạn thiết lập ba tùy chọn – Chuyển tiếp cuộc gọi khẩn cấp, Thông báo tình trạngkhông sử dụng điện thoại và Thông báo địa điểm, nên người thân của bạn có thể liên lạc được với bạn trong trường hợp khẩn cấp.
LG Optimus L7 II sẽ được trang bị màn hình 4.3 inch IPS WVGA với bộ vi xử lý lõi kép Qualcomm Snapdrago xung nhịp 1GHz. Bộ nhớ RAM 768 MB kết hợp với eMMC dung lượng 4GB có thể được tăng thêm bằng cách sử dụng khe cắm thẻ nhớ microSD.Ngoài ra,  nó có một pin dung lượng 2460mAh, bộ camera sau 8 MP và camera trước 3MP. Hệ điều hành Android được cài đặt sẵn. L7 II còn có một tính năng độc đáo nữa, đó là QuickTranslator.
LG Optimus L 5 II có màn hình 4.0 inch WVGA và pin dung lượng 1,700mAh , trong khi LG Optimus  3 II có màn hình bé hơn là 3.2 inch QVGA IPS với pin dung lượng 1,540mAh. Giá cả của những chiếc smartphone này vẫn chưa được tiết lộ.
“Lịch sử của LG đã sang một trang mới khi kiểu dáng của dòng sản phẩm Optimus cấp II được tạo ra trên cơ sở thừa hưởng những di sản cải tiến thiết kế”. Với sự kế thừa và tiếp tục tạo ra  phong cách tinh tế và những tính năng nổi bật từ những chiếc LG L thế hệ đầu tiên,chúng tôi mong rằng có thể phổ biến dòng LG L tới người dùng trên khắp thế giới”  – Giáo sư. Jong-seok Park, Chủ tịch và CEO của Công ty Truyền thông di động LG Electronics nói.
Với hơn 10 triệu chiếc điện thoại thế hệ LG  L đã được bán ra, hãng điện thoại LG đã rất tự tin khi tiếp tục tung ra toàn bộ sản phẩm của dòng này trên thị trường.

No comments:

Post a Comment