Monday, December 23, 2013

Ứng dụng Nokia Camera sẽ hỗ trợ tất cả các dòng Lumia chạy Windows Phone 8

Được biết, ứng dụng Nokia Camera chỉ có sẵn trên các dòng điện thoại cao cấp như Lumia 920, Lumia 925, Lumia 928 và Lumia 1020. Tuy nhiên, giờ đây nhà sản xuất điện thoại Phần Lan đã cho phép tất cả các thiết bị cầm tay Lumia nền tảng Windows Phone 8 chạy phiên bản beta mới nhất của ứng dụng này.
Với động thái này, dường như Nokia đang cố gắng ưu ái cho khách hàng của mình. Còn gì tuyệt hơn khi chỉ dùng sản phẩm phân khúc tầm trung mà lại được sử dụng ứng dụng phân khúc tầm cao. Hiện tại, người dùng Lumia có thể tải ứng dụng “all-in-one” trên  kho Windows Phone cho các thiết bị Lumia PureView chạy phần mềm Black hoặc Amber.
Sau khi tải xuống, người dùng có thể bắt đầu truy cập đặc quyền như chế độ hướng dẫn đầy đủ để kiểm soát tốc độ màn trập chính xác. Ngoài ra, chế độ Smart Camera mang lại chuỗi các bức ảnh mà người chụp có thể thay đổi sau đó. Họ có thể nhấn mạnh những thứ như chuyển động, loại bỏ các đối tượng từ hình ảnh, hay chọn ảnh chụp nhanh đẹp nhất. Bạn có nhiều lựa chọn hơn để khiến cho các hình ảnh được chụp trông hoàn hảo hơn.
 Camera trên những chiếc Nokia luôn được đánh giá cao. Một phần do linh kiện tốt, phần vì chế độ chụp ảnh luôn rất phong phú tính năng. Theo thông tin, các điện thoại có thể dùng phiên bản beta của ứng dụng Nokia Camera gồm Lumia 520, Lumia 521, Lumia 620, Lumia 625, Lumia 720, Lumia 810, Lumia 820 và Lumia 822.
Ở phiên bản beta này, ứng dụng sẽ thường xuyên cập nhật các tính năng mới, các cải tiến và các sửa lỗi. Người dùng có thể phản hồi khi Nokia thu thập dữ liệu về tính khả dụng của Nokia Camera trên tất cả điện thoại Lumia.
Ngoài ra, Nokia cho biết hỗ trợ DNG sẽ được thêm vào điện thoại khi bản cập nhật của phần mềm Lumia Black được tung ra. Theo đó, bản cập nhật phần mềm sẽ cho phép các ứng dụng Nokia Camera chạy bên dưới màn hình khóa, giúp người chụp lấy ảnh mà không cần nhập mã  khóa phím đầu tiên.

No comments:

Post a Comment