Tuesday, December 24, 2013

Tổng hợp thông tin mới nhất của siêu phẩm Galaxy S5

Samsung Galaxy S5 sẽ ra mắt vào mùa xuân năm tới và bây giờ chính là thời điểm để bạn có thể nghĩ về nó. Nếu các tin đồn là đúng sự thật thì Galaxy S5 sẽ trở thành một “ông trùm” mới trong làng smartphone.

Vi xử lý 64-bit
iPhone 5S của Apple đã trở thành smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu vi xử lý 64-bit nhưng chắc chắn nó không phải là cuối cùng. Giám đốc kinh doanh thiết bị di đông của Samsung gần đây đã xác nhận trên tờ Korea Times rằng công ty đang có kế hoạch khởi động một smartphone chạy chip 64-bit.
Galaxy S5
Chạy chip 64-bit
“Không phải là sớm nhất nhưng một điện thoại thông minh sắp tới của chúng tôi sẽ tích hợp bộ vi xử lý 64-bit”, ông nói.
Samsung cũng đưa ra quan điểm của mình về một thiết bị chạy chip 64-bit tại Analyst Day gần đây. Công ty cho biết sẽ bắt đầu sử dụng chip ARM 64-bit và sau đó sẽ tự phát triển cho riêng mình. Điều này không đảm bảo chắc chắn rằng Samsung sẽ sử dụng chip 64-bit cho Galaxy S5 tuy nhiên nếu muốn cạnh tranh với iPhone 5S thì Galaxy S5 nên được trang bị vi xử lý này.
Công nghệ quét mắt Iris
Galaxy S4 đã có tính năng theo dõi ánh mắt nhưng người kế nhiệm sẽ còn cao cấp hơn khi được trang bị máy quét mắt. ZDNet Hàn Quốc đã trích dẫn một nguồn tin cho rằng Galaxy S5 sẽ là điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ quét mắt Iris.
Galaxy S5
Công nghệ quét mắt Iris
Một máy quét được cho là có tính năng tương tự như Touch ID trên iPhone 5S, nó chủ yếu để mở khóa điện thoại, xác nhận chủ sở hữu hoặc mua hàng trên Google Play…
Màn hình 2K
ZDNet Hàn Quốc cũng báo cáo rằng thiết bị cầm tay sắp tới của Samsung sẽ được trang bị màn hình độ phân giải 2560 x 1440 pixels, và nó sẽ được ra mắt tại MWC vào tháng 2/2013.
Galaxy S5
Màn hình 2K
Trong khi đó LG cũng được cho là đang phát triển dòng smartphone mới và cũng trang bị màn hình 2K. Ngoài ra, một số nhà sản xuất Trung Quốc cũng đã ra mắt điện thoại màn hình siêu nét này chính vì vậy việc Samsung sẽ tung ra điều tương tự là điều hết sức cần thiết để cạnh tranh.
Khung vỏ kim loại siêu bền
Galaxy S5
Khung vỏ kim loại
Samsung cũng được cho là đang phát triển một thiết kế mới bằng khung vỏ kim loạiđể thiết bị mạnh mẽ, cao cấp hơn. Nguồn tin đáng tin cậy cho biết Galaxy S5 sẽ được trang bị bộ khung hoàn toàn bằng nhôm. Nhiều báo cáo tại Hàn Quốc cũng công bố điều tương tự. Ngoài ra, một phiên bản tương tự như Galaxy S4 Active chống thấm nước cũng sẽ được ra mắt.
Máy ảnh 16MP công nghệ ISOCELL
Samsung gần đây đã tiết lộ rằng điện thoại thông minh trong tương lai sẽ sử dụng công nghệ máy ảnh ISOCEL, cho phép chụp sáng hơn và mịn hơn, màu sắc chính xác hơn. Đây có thể là một bổ sung mới, nâng cấp đáng có từ Galaxy s4.
Galaxy S5
Máy ảnh 16MP
Trong khi đó, trang công nghệ TechRadar cũng đã đưa thông tin rằng Samsung sẽ tích hợp máy ảnh 13-16MP cho Galaxy S5.
Android 4.4 KitKat
Galaxy S5
Chạy Android 4.4 KitKat
Việc Galaxy S5 tung ra chạy Android 4.4 KitKat có vẻ như là điều hiển nhiên bởi Android KitKat đã bắt đầu được cập nhật trên nhiều dòng smartphone mới. Tất nhiên Samsung sẽ bổ sung thêm các giao diện mới, những tính năng mới hoặc bạn có thể nói “OK, Google” để khởi động máy.
Phát hành tháng 1 hoặc tháng 2/2014
Smartphone hàng đầu của Samsung có thể được ra mắt vào tháng 1/2014, theo một báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc. Tin tức trích dẫn từ nguồn nội bộ Samsung cho biết công ty đang có kế hoạch khởi động Galaxy S5 sớm hơn dự kiến bởi doanh số của Galaxy S4 không được như mong đợi.

No comments:

Post a Comment