Wednesday, December 25, 2013

Dương tính

>> Dân phòng lại 'đánh' dân giữa Sài Gòn
>> Nhà trưởng ấp treo cờ Trung Quốc
>> Sốc: Phát hiện 3 gia đình sống trên cây giữa Thủ đô


Bình Địa Mộc

Chồng mất trong một vụ đụng xe khủng khiếp, chị trở thành góa bụa ở tuổi 40 căng đầy nhựa sống. Buồn, cô đơn nhưng chị phải sống, làm việc, làm mẹ, làm vợ vốn là một thiên chức đẹp giống như quỳnh hương ngan ngát trong đêm vậy.

Lúc anh còn sống, thường ngày tay lái xe đến sớm để chở chị đi chợ trước khi đưa anh đi làm việc, thi thoảng chở chị đi chùa với mấy bà bạn, hoặc du hí đâu đó cũng bằng ô tô cả. Bây giờ anh không còn nữa nhưng theo thói quen chị vẫn alo cho hắn sau đó quýnh quáng xin lỗi nhưng hắn bảo: không có gì, rồi tranh thủ chạy đến, chở giúp chị đi công chuyện bằng ... xe máy. Mỗi lần ngồi sau lưng, mùi đàn ông của tay lái xe phén qua người chị nóng sôi.

Cho đến một hôm mưa tầm tả, nước lai láng khắp cả ngã đường, hắn không về được đành phải ngủ lại nhà chị. Việc gì đến sẽ đến ... chị đã trao thân cho người lái xe của chồng mình sau đúng 14 tháng 5 ngày, xấp xỉ 23 phút thủ tiết thờ chồng, bởi khi thăng hoa mấy ai nhớ được thời gian cụ thể. Chị dúi đầu vào ngực hắn cười rúc rích. Nụ cười giòn tan, vỡ toác giữa khuya xa.

Thời gian sau chị ngả bệnh tưởng có bầu nên vội vả đi bệnh viện. Kết quả thật bất ngờ chị bị dương tính HIV/AS. Chị lảo đảo cầm tờ phiếu xét nghiệm gọi hắn đến hỏi cho ra lẽ. Hắn gập người, chà hai bàn tay xuống đùi, ấp úng: là hồi còn sống, mỗi lần đi công tác anh thường ngủ với gái, ngủ xong anh kêu em vào ... lại quả cho em cô ấy để giảm chi phí.

Chị thất thần kêu lên: thế chồng tôi cũng bị sida hả. Hắn lại thưa: dạ, bị lâu rồi. Chị bất tỉnh, trong cơn mê sảng chị loáng thoáng thấy hai gã đàn ông trần trụi, hì hục thay nhau làm tình một con đĩ, có điều cô ấy đẹp như tiên giáng trần vậy!

Sài Gòn, 12.2013


Xem thêm:
- Điều tra viên và một số tất yếu
- Vợ ông Chấn thầm cảm ơn "ông gu... gồ"
- Đất nước nhìn từ những tượng Phật thật to

No comments:

Post a Comment