Thursday, December 26, 2013

Windows Phone 8 đã tích hợp ứng dụng Xbox Video và Xbox Music

Thực tế, Microsoft đã tung ra Windows Phone 8 được gần một năm nhưng bây giờ họ lại đang cố gắng mang lại một luồng gió mới cho hệ điều hành này với các ứng dụng Xbox Video và Xbox Music.
Xbox Video và Xbox Music
Xbox Video và Xbox Music thực sự là những ứng dụng tuyệt vời. Chúng khiến cho người dùng Windows Phone  cảm thấy như sống trong thế giới phim ảnh, âm nhạc. Chúng ta có thể xem các bộ phim yêu thích, thả hồn cùng những bài hát mới nhất. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể mua hoặc thuê các đĩa phim từ kho ứng dụng Xbox Video hay tải trọn bộ phim, bài nhạc. Chúng ta chỉ cần mua một lần và có thể xem trênWindows Phone, Windows 8 PC, máy tính bảng hoặc Xbox.
Được biết, Xbox Video mới này đã có sẵn trên kho Windows Phone. Nó cho phép mua và stream các bộ phim hay các chương trình TV từ Xbox Network. Ngoài ra, người dùng có thể tải chương trình đã mua hay thuê để xem offline trên thiết bị cầm tay.
Tuy nhiên, nó sẽ không hỗ trợ phát lại video HD. Đây quả là sự bất lợi không nhỏ khi hiện nay, xem video thì điều chúng ta quan tâm là hình ảnh phải nét. Tính năng đó chỉ có trên console và máy tính cá nhân Windows 8. Hơn nữa, Xbox Music hiện tại chỉ là phiên bản xem trước.
Ngoài Xbox Video, ứng dụng Xbox Music cũng đã xuất hiện trên kho Windows Phone sau một thời gian dài mong chờ.
Mặc dù Windows Phone 8 đã sở hữu một ứng dụng đi kèm nhưng phiên bản riêng biệt này đưa ra thêm nhiều tính năng như danh sách nhạc có thể chỉnh sửa và hỗ trợ đồng bộ cho các đài phát thanh.
Bên cạnh đó, theo báo cáo được TechRadar đưa ra vào ngày 17 tháng 12 vừa qua, bản cập nhật Windows Phone 8.1 chắc chắn sẽ trình làng vào năm 2014. Theo đó, các ứng dụng Xbox Music và Xbox Video sẽ được tích hợp cùng với nhau. Tuy nhiên, thực tế Microsoft đã quyết định tung chúng ra như hai ứng dụng độc lập. Nếu bạn là một tín đồ của các bộ phim bom tấn hay các bài nhạc bất hủ, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Xbox Video và Xbox Music.

No comments:

Post a Comment