Thursday, December 26, 2013

Smartphone Life Pure của BLU Products đã được ra mắt

Hãng sản xuất thiết bị công nghệ BLU Products mới đây đã cho ra mắt một chiếc điện thoại thông minh mới nhất trong dòng Life của họ mang tên là Life Pure. Smartphone Life Pure được giới thiệu vào ngày 22/12 cùng với lời mô tả của BLU Products là: “một chiếc smartphone với thiết kế tuyệt đẹp và cao cấp cùng với hiệu suất sử dụng đáng nể”. Thậm chí, hãng còn tự tin vào việc người dùng có thể cảm thấy mình đang cầm một tác phẩm nghệ thuật trên tay chứ không phải là một sản phẩm công nghệ mới nhất.
Smartphone Life Pure
Chiếc điện thoại thông minh Life Pure mới này được sở hữu những thông số kỹ thuật đã được BLU Products cải tiến từ những chiếc smartphone trong dòng Life trước đó. Life Pure sở hữu một màn hình có kích thước 5 inch với độ phân giải là 1920×1080 pixel. Ngoài ra, màn hình của Life Pure còn có khả năng chống xước và sở hữu mật độ điểm ảnh trên mỗi inch khá cao là 441 ppi. Điện thoại thông minh mới này của BLU Produtcs cũng được trang bị một bộ vi xử lý tứ lõi Cortex-A7 MediaTek MT6589T có tốc độ là 1,5 GHz. Về kết nối thì Life Pure có thể kết nối với WiFi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0, mạng 2G (GSM / GPRS / EDGE ) 850/900/1800/1900 MHz và mạng 3G ( HSPA + 42Mbps ) 850/1900, 850/ 2100.
Smartphone Life Pure
Thiết kế của chiếc smartphone Life Pure này sở hữu kiểu dáng mỏng và bo tròn ở các góc khá giống với chiếc iPhone 5 đã được Apple tung ra trước đó. Với độ dày chỉ vào khoảng 7,7 mm thì bạn hoàn toàn có thể cầm Life Pure bằng một tay một cách dễ dàng. BLU Products cũng cho biết Life Pure có một camera 13 megapixel ở phía sau với cảm biến BSI và đèn LED hỗ trợ chụp ảnh.
Ngoài ra, smartphone này cũng một camera 5 megapixel khác ở phía trước để hỗ trợ cho các cuộc videochat. Điện thoại thông minh Life Pure này có dung lượng bộ nhớ RAM là 2 Gb cùng với 32 Gb bộ nhớ trong. Life Pure được chạy hệ điều hành Android Jelly Bean 4.2 vào thời điểm khi ra mắt, tuy nhiên, BLU Products cho biết rằng hãng sẽ cập nhật các phiên bản Android mới hơn cho smartphone của mình trong thời gian tới.
Smartphone Life Pure
Những chiếc smartphone Life Pure này đã được chào bán ở Hoa Kỳ và châu Mỹ Latinh ngay từ bây giờ và hứa hẹn sẽ đến những thị trường khác vào thời gian tới. Được biết, BLU Products đã bán điện thoại thông minh Life Pure với giá là 349 $ cho phiên bản mở khóa. 

No comments:

Post a Comment