Tuesday, December 24, 2013

Samsung Galaxy S5 sẽ được áp dụng công nghệ isocell



Điện thoại hàng đầu năm 2013 của Samsung Galaxy S4, đã là một thành công vang dội, vì vậy không có gì lạ khi mọi người có thể dự đoán phiên bản tiếp theo của nó cũng sẽ làm được một điều tương tự.
Điện thoại Galaxy S5 sắp tới của Samsung sẽ sử dụng camera 16-megapixel với công nghệ Isocell của hãng. Theo giới truyền thông Hàn Quốc vừa đưa tin, một slide thuyết trình của Samsung đã bị rò rỉ ra bên ngoài, trong đó chỉ ra rằng cảm biến 16 – megapixel công nghệ Isocell sẽ sẵn sàng để trang bị cho những chiếc smartphone hàng đầu  của hãng trong năm  2014-2015. Thiết bị đầu tiên sẽ nhận được tính năng này là Galaxy S5, sau đó là Note 4 và Galaxy F. Tin tức này được đưa ra sau khi Samsung thừa nhận rằng thiết bị cầm tay hàng đầu của họ sẽ sử dụng camera 16 – megapixel.
Sammobile, một trang web nói về Samsung, đã chắp nối các thông tin lại với nhau, và nói rằng công nghệ  Isocell sẽ được sử dụng cho Samsung Galaxy S5. Cuối cùng, trang web đã chỉ ra rằng, Galaxy S5 sẽ là chiếc điện thoại hàng đầu của Samsung, và công nghệ Isocell sẽ đi kèm với một bộ cảm biến 16-megapixel.
Vậy, công nghệ Isocell là gì? Được công bố vào tháng 9, Isocell được thiết kế cho các thiết bị di động với mục đích bắt được hình ảnh rõ nét hơn và chất lượng tốt hơn. Tháng 9, hãng cũng cho biết rằng công nghệ isocell làm giảm kích thước điểm ảnh mà không cần camera lớn hơn.
Isocell là một trong những cảm biến camera mới được Samsung cải tiến từ cảm biến CMOS với công nghệ điểm ảnh tiên tiến (advanced pixel technology) có khả năng cải thiện độ chính xác màu, ngay cả khi chụp ở độ nhạy sáng ISO cao trong điều kiện thiếu sáng. Dù vậy, Isocell vẫn sử dụng kiến trúc tương tự BSI, nhưng bổ sung thêm “một rào cản vật lí giữa các điểm ảnh cận nhau”, do đó, hình ảnh cũng mịn và màu sắc tốt hơn so với sử dụng công nghệ BSI như hiện tại
Về phần mình, Samsung chưa chính thức thừa nhận rằng Galaxy S5 đang tồn tại và sẽ sử dụng công nghệ Isocell. Nhưng tất cả các dấu hiệu đã chỉ ra rõ ràng rằng Samsung sẽ sử dụng công nghệ này cho thiết bị cầm tay hàng đầu tiếp theo của mình. Như vậy, trong tương lai, bạn có thể mong đợi các kĩ năng chụp ảnh ấn tượng trên smartphone của Samsung.

No comments:

Post a Comment