Thursday, December 26, 2013

Smartphone OPPO R1 đã chính thức được ra mắt

Chiếc điện thoại thông minh OPPO R1 do OPPO sản xuất đã chính thức được ra mắt sau hàng loạt những hình ảnh bị rò rỉ trong thời gian vừa qua. Chiếc smartphone OPPO R1 mới này có những thông số kỹ thuật đáng nể mặc dù không phải là một thiết bị cao cấp và sẽ khiến những người mong đợi chiếc điện thoại thông minh này không phải thất vọng. Được biết, OPPO đã nhấn mạnh rất nhiều về khả năng chụp ảnh cực tốt của chiếc smartphone OPPO R1 này với một camera khẩu độ F/2.0 khi giới thiệu với người dùng.
Smartphone OPPO R1Smartphone OPPO R1 mới này được sở hữu một màn hình có kích thước 5 inch và có độ phân giải là 1280 x 720 pixel. OPPOcũng cho biết là mật độ điểm ảnh trên mỗi inch của màn hình OPPO R1 là 294 ppi. Điện thoại thông minh này được trang bị cho một bộ vi xử lý tứ lõi MediaTek MT6582 có tốc độ là 1,3 GHz. Về bộ nhớ thì OPPO R1 có dung lượng bộ nhớ trong là 16 Gb tuy nhiên một điều khá đáng tiếc là smartphone này lại không được hỗ trợ thẻ nhớ microSD mở rộng. Ngoài ra, điện thoại thông minh này cũng có dung lượng bộ nhớ RAM là 2 Gb.
Kích thước của chiếc điện thoại thông minh OPPO R1 mới này là 142.7 x 70.4 x 7.1 mm cùng với một trọng lượng tương đối nhẹ là 140 g. OPPO cho biết chiếc smartphone R1 của họ được chạy trên hệ điều hành Color do hãng sản xuất dựa trên nền tảng của hệ điều hành Android Jelly Bean 4.2.2 của Google. Hiện chúng ta vẫn chưa biết liệu chiếc R1 này có được hỗ trợ Cyanogen như người an hem OPPO N1 được phát hành trước đó của mình không. OPPO vẫn chưa đưa ra thông tin gì nhiều về điều này, tuy nhiên nếu R1 được phát hành ở phiên bản quốc tế thì chắc chắn là những chiếc smartphone này sẽ được chạy trên nền tảng của Cyanogen.
Camera 8 megapixel ở phía sau với khẩu độ lớn sẽ là một điểm nhấn đáng chú ý nhất ở chiếc smartphone mới này. Khẩu độ của chiếc camera phía sau của OPPO R1 chính xác là f/2.0, lớn hơn rất nhiều so với các camera của các chiếc smartphone khác cùng phân khúc. Theo lý thuyết thì khẩu độ càng lớn thì ánh sáng đi vào càng nhiều nên chiếc điện thoại thông minh R1 mới này của OPPO thật sự có một khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng cực kỳ tuyệt vời. Bên cạnh đó, điện thoại thông minh này cũng có thêm một camera 5 megapixel ở phía trước để đáp ứng các nhu cầu sử dụng videochat của người dùng.
OPPO R1 là một thiết bị có những thông số kỹ thuật khá tốt và giá cả cũng khá là vừa phải với chỉ 410 $. Hiện OPPO mới chỉ bày bán chiếc smartphone này ở thị trường trong nước và chưa rõ tới khi nào phiên bản quốc tế của chiếc OPPO R1 này mới được ra mắt.

No comments:

Post a Comment