Wednesday, December 25, 2013

Sony Xperia E Duos C1605 – Sản phẩm tiên phong trong dòng smartphone hai sim

Sản phẩm tiên phong trong dòng smartphone hai sim
Trong thực tế, có rất nhiều người sử dụng cần thiết sử dụng hai số điện thoại cho mục đích cá nhân và công việc. Chính vì vậy, số người sở hữu cho riêng mình từ hai thiết bị di động trở lên là không hề hiếm. Bên cạnh những lợi ích là muôn vàn sự phiền toái đến từ việc phải mang nhiều điện thoại di động bên cạnh.
Giờ đây, chiếc smartphone với thiết kế hai sim Xperia E Dual C1605 của Sony đã ra đời, được xem là một giải pháp hữu hiệu nếu bạn muốn sở hữu nhiều hơn một sim điện thoại. Hơn thế nữa, Xperia E Dual C1605 thực sự hấp dẫn với giá thành phải chăng mà người sử dụng không dễ gì có thể tìm thấy ở nhiều smartphone hiện có trên thị trường.
Nguyên tắc hoạt động hai thẻ Sim trên Xperia E Dual C1605 là chuyển đổi luân phiên giữa các thẻ khi điện thoại đang hoạt động. Do đó, các thao tác thực hiện ít hơn mà vẫn đảm bảo hiệu quả của các kết nối. Rõ ràng một chiếc điện thoại hai sim tiết kiệm thời gian tháo lắp giữa các thẻ SIM hơn bình thường. Một lợi thế đến từ Xperia E Dual C1605 là khả năng lưu trữ dữ liệu ổn định và chia đều trên hai thẻ SIM. Điều này giúp người sử dụng dễ dàng thực hiện liên lạc trên cả hai SIM.
Sony Xperia E Dual C1605 là phiên bản mới nhất trong dòng Sony Xperia E và với giá thành thấp hơn từ 10-13$. Xperia E Dual C1605 sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon S1 lõi đơn, với tốc độ xử lý 1 GHz. Hơn nữa, chiếc smartphone đến từ Sony này còn được tích hợp một chíp đồ họa Adreno 200, RAM 512 MB, dung lượng bộ nhớ trong là 4GB. Tuy hệ điều hành Ice Cream phiên bản 4.0.4 của Android không phải là phiên bản mới nhất, nhưng nó hoạt động khá ổn trên Xperia E Dual C1605. Được biết Sony có kế hoạch nâng cấp hệ điều hành trên những mẫu mới hơn của Xperia E Dual C1605.
Đặc điểm thiết kế cơ bản.
Sony Xperia E Duos C1605 gợi cho chúng ta nhớ về những thiết kế truyền thống đến từ nhiều điện thoại khác cùng dòng máy. Điều đó nghĩa rằng, chiếc điện thoại này mang đến sự chắc chắn, có phần hơi nam tính với bố cục màu đen xuyên suôt. Tuy nhiên, mặt trước trông khá thuyết phục bởi màn hình được bố trí cân bằng giữa viền mỏng xung quanh. Bề mặt mịn và tinh tế, thêm vào đó là đèn LED màu xanh nằm ở phía dưới của điện thoại rất bắt mắt. Xét một cách tổng thể, Xperia E Duos mang lại cảm giác thoải mái khi cầm trên tay.
Tuy nhiên, lớp vỏ bọc bên ngoài hơi mỏng. Chất lượng bảo vệ màn hình khỏi những tác động bên ngoài kém hơn, so với tấm bảo vệ màn hình PMMA.. Dẫn đến khi chịu áp lực mạnh, màn hình TFT của Xperia E Duos sẽ xuất hiện gợn sóng.
Chiếc điện thoại hai sim này khá mỏng và nhẹ, với thiết kế 61,8 x 113.5 x11mm và nặng 116 gram. Xperia E Duos C1605 được so sánh với Samsung Galaxy S GT-S7562 Duos về kích thước và trọng lượng.
Trang thiết bị đi kèm
Các cổng kết nối mang lại cho Xperia E Dous C1605 khả năng liên kết tối đa với những thiết bị khác. Rắc cắm tai nghe 3.5mm tích hợp nằm phía trên cùng. Bên cạnh đó, các dữ liệu từ máy tính hay laptop thông qua cổng cắm USB bên trái. Khe cắm thẻ nhớ với đầu đọc thẻ SD gắn đền flash hỗ trợ lên đến 64GB.
Các nút điều khiển cơ bản như nút nguồn hay chỉnh âm lượng được tích hợp hai bên thân máy. Bên dưới màn hình là ba phím điều khiển cảm ứng, đúng như thiết kế điển hình đến từ Android. Chúng được chiếu sáng bằng đèn LED, chính vì vậy chúng ta có thể dễ dàng sử dụng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.
Sức mạnh phần mềm
Sự kế hợp với hệ điều hành Google Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich khá phổ biến trên những smartphone hiện hành, Xperia E Dous C1605 cũng không ngoại lệ. Theo như những gì mà Sony hứa hẹn, phiên bản nâng cấp 4.1 Android sẽ được sử dụng trong những phiên bản tiếp theo. Hiệu suất của hệ thống tốt và ổn định, tuy nhiên khi tải và cài đặt ứng dụng còn chậm bởi thiết kế phần cứng không hỗ trợ

No comments:

Post a Comment