Tuesday, December 24, 2013

Điện thoại Nokia chạy Android giá rẻ tiếp tục lộ ảnh mới

Một bức ảnh của chiếc điện thoại Nokia chạy Android đã bị rò rỉ bởi tài khoản quen thuộc Evleaks. Có vẻ như việc Nokia sẽ sản xuất thiết bị Android ngày càng trở thành hiện thực.
Tên mã của chiếc điện thoại mới vẫn được gọi là “Normandy”, mặc dù trước đó có thông tin cho rằng thiết bị chỉ là một điện thoại tính năng thông thường. Theo The Verge, điện thoại Normandy có 2 phiên bản một dành cho hệ điều hành Android và một là điện thoại phổ thông của Nokia.
Điện thoại Nokia chạy Android
Hình ảnh điện thoại Nokia chạy Android
Evleaks hiện vẫn chưa cung cấp bất kỳ thông tin nào về ngày ra mắt cho thiết bị mới, chỉ nói đơn giản rằng “năm 2013”. Năm 2013 chỉ còn ít ngày nữa và Normandy có vẻ như là một điện thoại trong dự án của năm 2013 và thời gian ra mắt có thể là vào năm sau.
Điện thoại Nokia chạy Android
Một hình ảnh trước đó
Một báo cáo trên tờ The New York Times vào tháng 9/2013 cho biết trước khi “bán mình” cho Microsoft thì các kỹ sư của Nokia đã phát triển điện thoại Lumia chạy Android. Microsoft dường như cũng đã biết được dự án này tuy nhiên nó đã không được nhắc đến trong các buổi thương lượng với Nokia.
Điện thoại Nokia chạy Android
Lumia chạy Android sẽ trở thành sự thật?
Các thông số kỹ thuật của điện thoại này vẫn đang là điều bí ẩn nhưng từ hình ảnh các bạn có thể thấy nó chỉ có một nút cảm ứng điện dung và có vẻ như là nằm ở phân khúc giá rẻ.

No comments:

Post a Comment