Tuesday, December 24, 2013

Ứngng dụng Camera mới cho các dòng điện thoại Lumia.



Nokia đã đưa ra một bản beta thử nghiệm của ứng dụng Camera mới dành cho các dòng máy Lumia chạy Window 8. Phiên bản mới này cho phép cài đặt tự động dễ dàng hơn, sức mạnh của một phần mềm chụp ảnh chuyên nghiệp và tính linh hoạt của phần mềm chụp ảnh thông minh. Nó được thiết kế để có thể làm việc trên mọi điện thoại Lumia chạy Window 8, cho dù điện thoại của bạn có được trang bị Camera PureView hay không.
Nếu bạn muốn dùng thử phiên bản thử nghiệm này trên Lumia 520, 521, 620, 625, 720, 810, 820, 822 hoặc điện thoại PureView, đăng nhập vào tải khoản Nokia của bạn và tải về từ đường link bên dưới. Ứng dụng mới này yêu cầu máy của bạn đã được cập nhập bản update Lumia Amber hoặc Lumia Black. Bạn cũng có thể cài đặt và sử dụng song song phiên bản mới này với phiên bản mặc định có sẵn trong máy, tất nhiên bạn sẽ phải tùy chỉnh lại thiết lập cho nút chụp ảnh với phần mềm mới này.
Ban đầu, sẽ khó có thể phân biệt ứng dụng chụp ảnh mới này với các ứng dụng chụp ảnh hiện có, nhưng đây mới chỉ là bản thử nghiệm. Giai đoạn đầu của phiên bản thử nghiệm này được thiết kế để có thể chạy trơn tru trên các thiết bị Window Phone 8. Các nhà phát triển luôn mong đợi sự phản hồi từ người dùng, do đó đây cũng là cơ hội của bạn đóng góp cho sự phát triển của ứng dụng hay nêu ra những điều bạn mong muốn ở ứng dụng này.
Nokia hứa hẹn sẽ có thêm nhiều tính năng được thêm vào phiên bản thử nghiệm này. Kế hoạch phát triển là một khi một tính năng mới được hoàn thành, nó sẽ được thêm vào phiên bản ổn định nhất của ứng dụng, bạn chỉ phải cập nhập ứng dụng thông qua Window Store một cách bình thường.

No comments:

Post a Comment