Wednesday, December 25, 2013

Đã có thể jaibreak các thiết bị iOS 7

Nếu bạn đang mong muốn một món quà bất ngờ cho dịp Giáng sinh sắp tới thì tin tức sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Chỉ mới vừa hôm qua thôi bạn đã có thể có được tính năng Jaibreak yêu thích trên thiết bị của mình. Nhóm Evasi0n đã vừa đưa ra những hướng dẫn cơ bản giúp bạn có thể jaibreak bản iOS 7 đang chạy trên thiết bị của mình.
Kyle Matthews đã chia sẻ thông tin này vào sáng sớm ngày hôm nay bao gồm những bước thực hiện và không quên chú thích kèm theo lời nhắc nhở về việc sao lưu hệ thống trước khi tiến hành.
jaibreak iOS 7
Bạn có thể cài đặt Jaibreak với bất kỳ một thiết bị nào đang sử dụng iOS 7.0 đến 7.0.4. Tuy nhiên bạn nên thận trọng với các thao tác của mình vì chỉ cần làm sai một bước nào đó thôi là bạn có thể biến thiết bị của mình thành một “cục gạch” không hơn không kém. Tuy nhiên sau hơn 3 tháng chờ đợi, cho tới thời điềm này phiên bản jaibreak chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng – theo Evasi0n chia sẻ trên modmyi.com.
Như chúng ta đã biết Jaibreak bắt đầu xuất hiện từ rất sớm vào đầu năm 2008. Đây là một hành động nhằmcan thiệp vào hệ thông sản phẩm chạy iOS (tương tự root trên Android). Với chức năng này bạn có thể cài đặt được rất nhiều ứng dụng mà hệ điều hành gốc không có. Hạn chế duy nhất của hành động này đó là việc máy sẽ ngốn pin hơn một chút. Tuy nhiên bạn vẫn có thể cài lại hệ điều hành gốc để làm mất Jaibreak.
Tất nhiên việc “mở khóa” một thiết bị như vậy là bất hợp pháp và không được nhà sản xuất Apple ủng hộ. Nếu bạn bị phát hiện đang sở hữu một thiết bị jaibreak thì bạn có thể sẽ gặp phải khá nhiều rắc rỗi trước pháp luật. Tuy nhiên với một thiết bị như vậy bạn sẽ được trải nghiệm hàng nghìn ứng dụng tuyệt vời được chia sẻ qua cộng đồng jaibreak trên toàn thế giới. Trước đó các cracker Trung Quốc đã bẻ khóa thành công hệ điều hành iOS 7 tuy nhiên thiết bị của họ chỉ được giới hạn cài đặt các ứng dụng được chia sẻ từ trang Taig.
Ngay khi vừa có thông tin từ nhóm Evasi0n, một video chia sẻ việc jaibreak điện thoại iPhone cũng đã được Tom Rich chia sẻ trên YouTube bao gồm các bước hướng dẫn bạn các bước để thực hiện việc “mở khóa” thiết bị này:

No comments:

Post a Comment