Monday, December 23, 2013

Đánh giá Mobiistar Touch S08

Giới thiệu.

Mobiistar Touch S08 1

Mobiistar lại tiếp tục tung ra một sản phẩm mới có giá rất rẻ và bằng với giá chiếc Mobiistar Touch S06 đó là 990.000vnđ mà tôi vừa giới thiệu ngày hôm qua. Không những được thừa hưởng những đặc tính nổi bật của Mobiistar Touch S06 mà Mobiistar Touch S08 còn đươc nâng cấp cao hơn.

Mobiistar Touch S08 thừa hưởng và nâng cấp những gì?
Touch S08
Mobiistar Touch S08
Chiếc điện thoại di động Mobiistar Touch S08 sở hữu thiết kế thanh mảnh với màn hình sáng và rộng 3.5 inch cùng lớp vỏ nhựa nhiều màu sắc trẻ trung. Không chỉ đem đến vẻ mềm mại vốn có mà vẫn còn đảm bảo sự năng động, cá tính phù hợp với những người trẻ trung.
Mobiistar-Touch-S08 Mobiistar-Touch-S081
Các góc cạnh Mobiistar Touch S08
Mobiistar Touch S08 vẫn thừa hưởng những nét chính từ dòng Touch của hãng này. Không có gì là lạ khi chiếc Touch S08 tiếp tục phong cách với những đường cong chủ đạo, các góc được bo tròn, các cạnh được uốn cong mềm mại, tạo cảm giác rất thân thiện và gần gũi, cầm gọn trong lòng bàn tay, vừa vặn và thoải mái nhất là khi sử dụng ngang để xem các nội dung giải trí…
Mobiistar-Touch-S086
Mobiistar Touch S08 2 sim
Cải tiến hơn về mặt vi xử lý, điện thoại Mobiistar Touch S08 mạnh mẽ và ổn định khi vận hành các ứng dụng phức tạp, trở thành một trong những chiếc smartphone hỗ trợ 2 sim có mức giá thấp nhất trên thị trường hiện nay. Điện thoại 2 sim giúp bạn trở nên linh hoạt, chủ động, nhiều lựa chọn hơn khi có thể tách biệt số điện thoại cũng như hóa đơn cước giữa công việc và cuộc sống cá nhân; tiết kiệm hơn khi bạn tận dụng các gói cước khuyến mãi và vùng phủ sóng rộng của các nhà mạng khác nhau.
Mobiistar-Touch-S085
Màn hình Mobiistar Touch S08
Mặt trước Touch S08 là màn hình cảm ứng rộng 3.5 inch độ phân giải là 480×320 pixels, ba phím bấm cảm ứng nằm gọn phía dưới. Mặt trước với chất liệu kính phủ toàn bộ, đem đến cảm giác thoáng rộng và sang trọng hơn hẳn. Kích thước 3.5” giúp mắt bạn thoải mái hơn khi lướt web hay đọc văn bản.
Còn được tích hợp những công nghệ cảm biến hiện đại như: cảm biến gia tốc xoay màn hình cùng chiều xoay của điện thoại, cảm biến tiệm cận tắt màn hình khi bạn nhận cuộc gọi. Máy trông sáng bóng và vừa vặn khi cầm trên tay bởi vóc dáng vừa vặn của nó, khoe ra được giao diện mặt trước sáng bóng, lộng lẫy. Các cổng giao tiếp gồm microUSB, giắc cắm tai nghe lần lượt nằm ở phía trên của máy, trong khi phím tăng giảm âm lượng được đưa sang trái. 
 Touch S081
Mobiistar Touch S08 mặt sau
Phía sau Mobiistar Touch S08 được bao bọc bỏi chiếc vỏ được gia công từ nhựa cao cấp, ôm chặt vào thân máy. Chiếc Vỏ nhựa được cấu tạo đơn giản chỉ có Logo của hãng ở gần cuối thân máy và camera ở bên trên thân máy.
Vi xử lý Cortex A9 tốc độ 1GHz Mobiistar Touch S08 được trang bị bộ vi xử lý Cortex A9 đạt tốc độ 1GHz, ROM 512MB, RAM 256MB cho khả năng giải quyết các tác vụ, làm việc ấn tượng, máy chạy ổn định. Sức mạnh tối ưu từ hệ điều hành Android 2.3.6 Với những cải tiến vượt trội so với thế hệ trước, Android 2.3.6 Gingerbread đem đến cho người dùng một giao diện thân thiện, trực quan, đơn giản hóa tối ưu và thao tác nhanh chóng mọi tác vụ.
Touch S081
Camera 2.0 megapixel
Camera có độ phân giải 2.0 MP sẽ nhanh chóng đem đến cho bạn những khung hình đẹp hơn, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, giúp bạn có thể lưu giữ và chia sẻ mọi khoảnh khắc đáng nhớ hay mọi cảm của bạn cho người thân và bạn bè.
MobiiStar Touch S08
Kho ứng dụng khổn lồ
Lướt web nhanh hơn với kết nối Wifi chuẩn 802.11 b/g/n, Wifi hotspot. Điện thoại hỗ trợ kết nối Wifi chuẩn n sẽ đem đến sự thuận tiện hơn khi bạn muốn kiểm tra email, giải trí với kho video clip khổng lồ từ Youtube, chat, chia sẻ hình ảnh hay kết nối Facebook với bạn bè giúp bạn có những giây phút thư giãn, thoải mái .
Lượng pin cũng được cải thiện hơn so với những phiên bản trước đó là 1450mAh với lượng pin này bạn có thể chơi game, lướt web, nghe nhạc thoải mái trong vòng 24h. 

Kết luận:

Mặc dù có nhiều đặc điểm, tính năng nổi trội nhưng Mobiistar Touch S08 vẫn còn một số hạn chế như dung lượng bộ nhớ, RAM thấp, Camera có độ phân giải thấp, dung lượng pin còn nhỏ. Tuy nhiên với số tiền bạn bỏ ra để mua Mobiistar Touch S08 thì hoàn toàn là hợp lí, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy thất vọng với chiếc Smartphone này.

No comments:

Post a Comment