Thursday, December 26, 2013

BlackBerry Messenger sẽ được cài đặt trên các điện thoại LG mới

Theo thông báo của LG và BlackBerry, phần mềm chat nổi tiếng BlackBerry Messenger (BBM) sẽ được cài đặt sẵn trên một số dòng điện thoại mới của LG bắt đầu từ G Pro Lite. Đây là phần mềm nhắn tin được rất nhiều khách hàng tin dùng vì những sự tiện lợi đặc biệt của nó.
The LG G Pro Lite comes with a stylus, which BlackBerry says helps with BBM

Được biết, vào tháng 10 vừa qua, BlackBerry đã phát hành phiên bản đầy đủ của ứng dụng chat này cho cả hai hệ điều hành iOS và Android. Sau 24 giờ ra mắt, nó đã có hơn 10 triệu lượt tải về. Trong khi các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng đều hầu hết gây thất vọng thì các fan lâu năm của Blackberry vẫn có thể tự hào khi những phần mềm của họ, ít nhiều vẫn được công chúng yêu thích.
Rõ ràng, người yêu thích ứng dụng chat này đặc biệt ở Trung Đông, châu Phi và Indonesia sẽ rất vui mừng đón nhận thông báo. Bởi vì, có thể thấy, BlackBerry Messenger ngày càng được nhiều người trên toàn cầu sử dụng. Điều này cũng đã khẳng định bởi ông Andrew Bocking, phó chủ tịch quản lý bộ phận BBM của BlackBerry. 
Trước đó không lâu vào tháng 11, BlackBerry đã đưa tin họ sẽ hợp tác với các nhà sản xuất OEM để cài sẵn BBM trên các điện thoại thông minh ở châu Phi, Ấn Độ, Indonesia, Mỹ Latinh và Trung Đông. Vì vậy, theo thông báo này, LG chính là nhà sản xuất OEM lớn đầu tiên tích hợp BBM trong các dòng sản phẩm mới.
Nhiều khả năng, LG sẽ trang bị BBM trong các dòng điện thoại khác sau LG G Pro Lite. Theo đó, chắc chắn G Pro Lite với màn hình 5,5 inch chất lượng cao, hỗ trợ SIM kép và trang bị bút stylus sẽ tối ưu hóa trải nghiệm ứng dụng chat.
Được biết, ứng dụng BBM đã có các tính năng one-on-one, nhắn tin nhóm, chia sẻ ảnh, dữ liệu và note âm thanh. Trong tương lai, nó sẽ còn được bổ sung tính năng gọi thoại và video, dịch vụ BBM Channels cho người dùng iPhone và Android. Có lẽ, về các mảng chủ đạo khác như điện thoại, máy tính bảng, Blackberry cũng cần phải noi gương sự thành công này của BBM, vực lại những ánh hào quang trong quá khứ.

No comments:

Post a Comment