Monday, December 23, 2013

Ba biến thể dòng Sony Xperia Z1 đều đạt điểm số benchmark cao



Sony Xperia Z1 là dòng sản phẩm smartphone cao cấp mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu. Thiết kế cực đẹp, tính năng cao cấp… Z1 đang là lá cờ đầu cho sự thăng tiến của Sony. Theo báo cáo của PhoneArena đưa ra vào cuối tuần này, Sony sẽ tung ra đến ba biến thể của dòng Xperia Z1. Được biết, điểm số benchmark của các biến thể này trên ứng dụng AnTuTu cho Android đã bị rò rỉ gần đây. Cả 3 sản phẩm này đều đạt số điểm rất cao.
Thực tế, biến thể đầu tiên của thiết bị cầm tay này đã xuất hiện tại Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC) vào cuối tuần trước. Đó chính là Sony D5503 và dự kiến ​​sẽ được bán trên thị trường trong thời gian tới.Xperia Mini Z1 hay Xperia Z1s lại sắp có thêm một người anh em cực kì mạnh mẽ.
Với điểm số benchmark là 34,193 trên AnTuTu, biến thể đầu tiên này thực sự khiến người hâm mộ Sony vô cùng hài lòng.
Theo đánh giá từ FCC, Xperia Mini Z1 sở hữu màn hình hiển thị nhỏ hơn 4,3 inch, độ phân giải thấp hơn 1280 x 720 và pin dưới 2.300 mAh. Ngoài ra, nó được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 và bộ nhớ RAM đến 2GB.
Trong khi đó, biến thể thứ hai của Xperia Z1 còn có điểm số benchmark trên AnTuTu rất cao với 35.485 điểm. Nó được cho rằng là phiên bản làm mới lại của Xperia Z1 hiện tại. Vì là thế hệ đời sau nên nhiều khả năng, cấu hình sẽ được nâng cao thêm.
Còn biến thể thứ ba cũng không kém cạnh. Đó là Sony Xperia Z1 LTE (C6916).  Nó đứng đầu điểm số benchmark trên AnTuTu với 36.257 và có thể được tung ra ở thị trường Mỹ sử dụng mạng T-Mobile.
Sony là thương hiệu công nghệ được cả thế giới tin dùng. Sản phẩm của Sony nổi tiếng ở sự tinh tế, đẹp mắt và những tính năng cao cấp. Một sản phẩm Sony có thể cùng cấu hình với nhiều đối thủ, nhưng hiệu suất lúc nào cũng được đánh giá cao hơn. Chính vì thế, các dòng Xperia Z… đều được đánh giá là các siêu phẩm. Nên không có gì quá bất ngờ khi cả 3 biến thể lần này đều được đánh giá cao.

No comments:

Post a Comment