Tuesday, December 24, 2013

Xperia Z, ZL, ZR and Tablet Z chính thức "lên đời" Android 4.3

Tin vui cho những ai đang cầm trên tay những dòng sản phẩm của hãng Nhật Bản Sony như Xperia Z, ZL, ZR và máy tính bảng Tablet Z là những sản phẩm trên đã chính thức được Sony tung ra bản cập nhật lên đời Android 4.3 Jelly Bean.

Như vậy là sau khi tung ra bản cập nhật Android 4..3 Jelly Bean cho Xperia Z1 và Z Ultra thì bây giờ đến lượt những thiết bị thấp hơn cũng đã được cập nhật.
Android 4.3 cho Xperia Z, ZR, ZL
Android 4.3 Jelly Bean đã có mặt trên Xperia Z, ZL, ZR và máy tính bảng Tablet Z
Sự thay đổi rõ ràng nhất được tìm thấy trong các bản cập nhật Android 4.3 đó là giao diện người dùng đã có những cải thiện, các ứng dụng cài sẵn của Sony cũng đã được cập nhật mới, bổ sung thêm ứng dụng máy ảnh Sony Smart Social. Các thiết bị cũng có thêm một chế độ gọi là Stamina để giúp có các tùy chọn tiết kiệm thời lượng pin cho máy.
Android 4.3 cho Xperia Z, ZR, ZL
Họ hàng nhà Xperia Z đã được “lên đời”
Đối với những người thích tùy chỉnh giao diện người dùng thì Sony đã bổ sung thêm tính năng Xperia Themes để bạn có thể thay đổi giao diện bằng cách tải gói giao diện về từ Sony.
Cũng giống như bản cập nhật của Z1 và Z Ultra, một số người sẽ thấy bản cập nhật ngay lập tức nhưng có những người sẽ phải đợi thêm vài ngày nữa. Hãy kết nối mạng và xem điện thoại thông minh của bạn đã được thông báo cập nhật chưa? Nếu có rồi hãy cập nhật ngay và trải nghiệm.

No comments:

Post a Comment