Tuesday, December 24, 2013

Smartphone Sony Xperia Z1 f đã được chào bán

Một phiên bản cỡ nhỏ của chiếc smartphone Xperi Z1 do Sony sản xuất đã được chào bán ở Nhật Bản vào ngày 19/12 vừa qua. Chiếc điện thoại thông minh Xperia Z1 mini này được hãng đặt tên là Xperia Z1 f và được phân phối thông qua nhà mạng NTT DoCoMo. Qua những hình ảnh cùng thông tin mà Sony đã công bố thì chúng ta có thể thấy rằng chiếc Xperia Z1 f này có những thông số kỹ thuật giống như chiếc Xperia Z1 trước đó tuy nhiên lại mang trong mình một kích thước nhỏ hơn nhiều.
Màn hình hiển thị full HD của Xperia Z1 f mới này có kích thước là 4,3 inch và có độ phân giải là 720 pixel. Con số này ở màn hình của Xperia Z1 trước đó là kích thước 5 inch cùng độ phân giải 1080 pixel. Điện thoại thông minh mới của Sony này cũng được trang bị một bộ vi xử lý tứ lõi Snapdragon 800 do Qualcomm sản xuất và một bộ nhớ RAM dung lượng 2 Gb. Ngoài ra, camera khủng 20,7 megapixel của chiếc Xperia Z1 vẫn được giữ lại trên chiếc smartphone Xperia Z1 f này cùng với những công nghệ chụp ảnh độc đáo khác do Sony sang chế như bộ xử lý ảnh Bionz hay ống kính  G Lens.
Sony cho biết mẫu điện thoại thông minh Xperia Z1 f mới của hãng sẽ có kích thước là 65 x 127 x 9,4 mm và trọng lượng của máy sẽ khá nhẹ vào khoảng 140 g. Ngoài ra, một trong những tính năng được đánh giá cao ở chiếc Xperia Z1 trước đó là khả năng chống lại nước và bụi một cách cực kỳ tốt thì cũng có thể sẽ được nhìn thấy trên chiếc Xperia f này.Mặc dù thời lượng pin trên chiếc Xperia Z1 f này đã bị giảm xuống còn 2300 mAh, tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế cùng những thông số khác vẫn được Sony cố gắng giữ nguyên.
Qua những hình ảnh được công bố thì chúng ta có thể thấy phiên bản mini của chiếc Xperia Z1 – Xperia Z1 f mới này đã được phát hành với bốn phiên bản màu sắc là : đen, trắng, đỏ và vàng chanh. Sony cũng cho biết thêm rằng là một phiên bản quốc tế của chiếc smartphone Xperia Z1 f mới này có tên là Xperia Z1 s có thể sẽ được hãng cho ra mắt tại hội chợ công nghệ CES diễn ra vào tháng 1/2014.

No comments:

Post a Comment