Monday, December 23, 2013

Samsung sẽ cho ra mắt chiếc TV UltraHD màn hình cong 105 inch

Khi mà chúng ta vẫn chưa hết bất ngờ với việc LG công bố rằng họ sẽ cho ra mắt một chiếc TV OLED màn hình cong có độ phân giải UltraHD với kích thước lớn là 77 inch thì ngay lập tức một nhà sản xuất thiết bị điện tử cũng tới từ Hàn Quốc khác là Samsung đã có động thái đáp trả. Mới đây, Samsung đã cho biết một mẫu TV UltraHD cũng sở hữu màn hình cong nhưng sẽ có kích thước siêu lớn là 105 inch do hang sản xuất sẽ được cho ra mắt tại hội chợ công nghệ CES 2014 vào tháng 1 năm sau. Điều thú vị là nếu không có thay đổi gì thì cả hai chiếc TV màn hình cong của  hai đối thủ cạnh tranh này sẽ được xuất hiện tại cùng một thời gian và cùng địa điểm.
Ngoài ra, thêm một điều bất ngờ nữa là TV màn hình cong của Samsung lại có rất nhiều thông số của sản phẩm cùng chủng loại tới từ LG. Chiếc TV UltraHD mới của Samsung sẽ sở hữu một độ phân giải là 5120×2160 pixel cùng khả năng phân tích 11 triệu điểm ảnh cùng lúc. Ngoài ra, TV của Samsung cũng có một tỉ lệ kích thước 21:9 cùng độ cong hoàn hảo giống như chiếc TV của LG. Được biết, điểm khác biệt là Samsung đã sử dụng một thuậ toán độc quyền trên TV của mình để thiết bị này sẽ có khả năng tối ưu hóa màu sắc cũng như độ sâu của hình ảnh.
Phó chủ tịch của bộ phận kinh doanh màn hình hiển thị của Samsung, Kim cho biết : “Chúng tôi vui mừng được thông báo với tất cả mọi khách hàng của mình biết được là chiếc TV UltraHD 105 inch sở hữu màn hình cong mới của Samsung sẽ được cho ra mắt sau chiếc TV màn hình cong đầu tiên của chúng tôi tại hội chợ IFA 2013. Bạn sẽ được trải nghiệm một chiếc TV thật sự cong và tối ưu hóa cho tất cả người dùng tại hội nghị CES 2014 tới đây”.  Mặc dù là chiếc TV đáng được mong đợi với những thông số kỹ thuật và kích thước đặc biệt của mình nhưng TV UltraHD của Samsung vẫn sẽ phải chịu sự cạnh tranh khá là gay gắt tới từ LG. Hãng hãng công nghệ tới từ Hàn Quốc này đều đã cạnh tranh nhau trên rất nhiều lĩnh vực và giờ đây là trên thị trường TV màn hình cong. Mong rằng tại hội chợ CES 2014 tới đây chúng ta sẽ còn được chứng kiến nhiều thiết bị thú vị hơn nữa tới từ cả hai ông lớn này.

No comments:

Post a Comment