Thursday, December 26, 2013

Galaxy Note Pro của Samsung sẽ được phát hành với hai phiên bản khác nhau

Vào khoảng thời gian vừa qua, chúng ta đã được nghe rất nhiều thông tin về những chiếc máy tính bảng mới được phát hành trong năm 2014 của Samsung. Galaxy Tab Pro, Galaxy Note Pro và Galaxy Tab Lite là tên của những mẫy tablet mới của Samsungđã được tiết lộ. Được biết, tất cả các thiết bị từ giá rẻ tới cao cấp này có thể sẽ đều được cho ra mắt vào tháng 1 năm 2014. Mới đây, một trang wed của Hàn Quốc là Move Player đã cho chúng ta thêm một số thông tin về chiếc máy tính bảng Galaxy Note Pro mới củaSamsungmà cụ thể là tablet này sẽ được ra mắt với hai phiên bản kích thước khác nhau.
Galaxy Note Pro
Wedsite Move Player cho biết Samsung sẽ phát hành Galaxy Note Pro với một phiên bản kích thước lớn là 12,2 inch và một phiên bản kích thước nhỏ hơn tương tự với kích thước của đại đa số các máy tính bảng hiện nay là 10,1  inch. Trang web này cũng cho biết phiên bản Galaxy Note Pro nhỏ hơn với kích thước 10,1 inch sẽ có màn hình sở hữu độ phân giải 2560×1600 pixel. Ngoài ra, phiên bản 10,1 inch cũng sẽ có dung lượng bộ nhớ RAM là 2 Gb cùng trọng lượng 750 g. Move Player không cho biết gì nhiều về cấu hình của phiên bản Galaxy Note Pro 12,2 inch ngoài việc cho biết nó cũng sẽ sở hữu một pin có dung lượng rất lớn là 9500 mAh như người an hem của mình.
Bên cạnh đó, wedsite Move Player cũng đã phủ nhận việc chiếc máy tính bảng Galaxy Note Pro này sẽ chạy thêm hệ điều hành Windows của Microsoft song song như một số thông tin trước đó là không đúng sự thật. Move Player đã dẫn một nguồn tin giấu tên từ Samsung cho biết hãng sẽ không dùng Windowsđể làm hệ điều hành cho máy tính bảng mới của mình và cho biết nhiều khả năng Android phiên bản mới nhất sẽ mới là hệ điều hành được sử dụng trên Galaxy Note Pro mới của hãng. Thông tin này có vẻ sẽ gây thất vọng với một số người mong đợi một chiếc máy tính bảng chạy trên hai hệ điều hành nhưng thật ra cũng không quá bất ngờ với phần đông mọi người.
Được biết, Galaxy Note Pro năm 2014 mới này của Samsung sẽ là chiếc máy tính bảng có kích thước lớn nhất trong dòng sản phẩm tablet Note của hãng. Với hai kích thước 12,2 inch và 10,1 inch thì rõ ràng Galaxy Note Pro sẽ là một sản phẩm đáng mong đợi tại hội chợ công nghệ CES 2014 được tổ chức vào 1 năm sau.

No comments:

Post a Comment