Wednesday, December 25, 2013

Sony Xperia E Duos C1605 – Hiệu suất tổng quát, máy ảnh và một số tính năng khác

Hiệu suất
Xperia E Dous C1605 sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon S1 MSM7227A. Cùng với dung lượng RAM 12 MB. Như thường thấy ở các smartphone cao cấp, bộ vi xử lý thường là lõi kép hoặc lõi từ với tối đa 2GB RAM. Tuy nhiên, chúng ta không nên so sánh vì chi phí của chúng thường gấp rất nhiều lần.
Theo kế quả thí nghiệm, ở chế độ rảnh tay, Snapdragon S1 là việc được hơn 90% thời gian và tiêu thị ít năng lượng hơn. Hiệu suất tối thiểu của Snapdragon là 245 MHz, có thể kích hoạt tối đa ở 1008 MHz mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.
Truyền thông và GPS
Kết nối Internet không dây của điện thoại cũng mang những tiêu chuẩn cơ bản. Mạng WLAN 802.11 b/g/n, để truyền dữ liệu với thiết bị ngoài có Bluetooth 2.1 có bao gồm EDR. Phiên bản Bluetooth 4.0 nhanh và tiết kiện năng lượng hơn nhiều so với bản 2.1, nhưng hiếm khi phiên bản mới này được sử dụng trên các smartphone giá mềm.
Các mô-đun không dây hỗ trợ WCDMA / UMTS ( HSPA) thông qua các tần số 850,900,1900 và 2100 MHz. Cho phép người sử dụng có thể truy cập internet trên Xperia E Duos C1605.
Với A-GPS sử dụng đối với ứng dụng điều hướng và xác định vị trí thông qua hệ thống định vị toàn cầu. Chip được gắn trên phương tiện di chuyển khá nhạy và cho tín hiệu tốt, tuy nhiên nó hoạt động kém khi đi vào cầu thang hay đường hầm.
Tính năng cuộc gọi và danh bạ
Các liên hệ trong danh bạ được sắp xếp rõ ràng và gọn gàng. Có thể dễ dàng thực hiện đồng bộ hóa tên hiển thị từ các mạng xã hội và các thẻ SIM. Thông qua việc hỗ trợ lập nhóm liên hệ, mang lại cho người dùng sự tiện lợi khi thao tác thực hiện liên lạc theo mục đích công việc hay cá nhân. Sony Xperia E Duos C1605 hỗ trợ bốn băng tần GSM chính ( 850,900,1800 và 1900 MHz) được sử dụng trong hầu hết các nước trong khu vực.
Máy ảnh
Máy ảnh chính nằm ở mặt sau của điện thoại, có độ phân giải 3.2 mega pixel (2048×1536 pixel) Do đó, chất lượng hình ảnh không phải cao cấp, chỉ nằm ở mức cơ bản. Và không có sự hỗ trợ của đèn LED hoặc đèn flash khi chụp ảnh. Để thấy được rõ hệ thống máy ảnh Sony, rất nhiều thử nghiệm đã được tiến hành dựa trên sự song sánh với Iphone Apple. Hình ảnh của Xperia E Dous C1605 trong điều kiện ánh sáng tốt khá rõ nét. Tuy nhiên khi sử dụng kỹ thuật zoom, chất lượng ảnh giảm đáng kể.
Ngoài ra, chiếc điện thoại hai sim này cũng có thể quay video với chất lượng tương đương. Với độ phân giải tối đa 640×480 pixel nên không đáp ứng tiêu chuẩn HD hiện nay.
Phụ kiện và mức bảo hành.
Các phụ kiện đi kèm Xperia E Duos C1605 tối cần thiết và cơ bản đối với một điện thoại. Bên cạnh thiết bị chính, Sony bao gồm một pin lithium-ion, một cáp USB, bộ sạc USB mô-đun, một tai nghe. Thông thường Sony cũng cung cấp khá nhiều phụ kiện phụ thuộc vào mức giá, ví dụ như một pin dự phòng hay sạc.
Sony bảo hành cho sản phẩm Xperia E Dous C1605 ba tháng bắt đầu từ ngày mua. Ngoài ra pin và phụ kiện đi kèm được bảo hành 12 tháng tiếp theo sau khi hết hạn bảo hành trên giấy tờ.
Các thiết bị đầu vào và điều khiển.
Màn hình cảm ứng điện dung với độ nhạy cao, cho phép nhận tín hiệu từ bên ngoài nhanh chóng và chính xác. Xperia E Dous C1605 cũng hộ trợ các thao tác đa cảm ứng, nhưng ở mức độ hạn chế, bảng điều khiển chỉ nhận tối đa thao tác hai ngón tay cùng một lúc. Bên cạnh đó, một bản phím ảo để nhập văn bản cũng được tích hợp với phong cách có một chút thay đổi. Nhìn một cách tổng thể, không gian giao diện được bố trí khá thoảng, hài hòa, mang lại cảm giác thoải mái.

No comments:

Post a Comment