Tuesday, December 24, 2013

Xperia Z Ultra Google Play Edition: sự kết hợp của 2 ông lớn



Google vừa công bố phiên bản Google Play đặc biệt của điện thoại lai máy tính bảng – Xperia Z Ultra. Được thiết kế với dòng kiểu dáng đẹp mắt cùng các cạnh sắc nét đặc trưng của Sony , Z Ultra hiện đang được bán trực tiếp tại các cửa hàng Google Play với mức giá $ 649.
Xperia Z Ultrathực sự sẽ tạo ấn tượng đặc biệtkhi được trang bị màn hình Triluminos LCD 6,44 -inch lớn và chất lượng với độ phân giải full-HD (1080p), cùng với bộ vi xử lý quad – core Snapdragon 800 2.2GHz – Trong thế giới di động thì đây là bộ vi xử lí nhanh nhất mà hãng sản xuất chip Qualcomm đã từngphát hành. Bên cạnh đó, Xperia Z Ultra còn được hỗ trợ bởi bộ nhớ RAM 2GB cùng với 16GB bộ nhớ trong. Ngoài ra, có thể  thêm dung lượng để chạy các ứng dụng và phương tiện truyền thông kĩ thuật số bằng cách sử dụng khe cắm thẻ nhớ microSD .
Bây giờ cùng với dòng sản phẩm mới  của Google là phần mềm Android 4.4 KitKat cộng với đã mỡ khóađài phát  GSM có khả năng bắt cáctín hiệu như 4G LTE , thì Sony Xperia Z Ultra thực sự bắt đầu có vẻ hấp dẫn hơn. Thêm vào đó, một điểm mới rất tốt của Xperia Z Ultra là khung chống nước của máy–khiến nó có tránh việc bụi bẩn đi vào máy cũng như nước nếu bạn lỡ ngâm nó trong nước.
Tất nhiên, vẫn có một số khía cạnh khiến Xperia Z Ultra không thực sự hấp dẫn ,một trong số đó là mức giá niêm yết lên đến $ 649. Tôi biết đó là thiết bị được mở khóa , nhưng tôi có thể mua Nexus 5, tự hào với màn hình 5 -inch khá lớn , mà chỉ với $ 349. Tôi cũng không phải là một fan hâm mộ bề ngoài hào nhoáng của  Xperia Z.Bên cạnh đó tôi hy vọng vỏ Xperia Z Ultra sẽ dính dấu vân tay hơn. Nhưng như tôi thấy , càng có nhiều thiết bị phiên bản Google Playđược tung ra thị trường thì càng tốt , do đó,  tôi chắc chắn sẽ dành tặng những lời có cánhcho Sony và Google.

No comments:

Post a Comment