Monday, December 23, 2013

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy Core Duos



Samsung Galaxy Core Duos là một chiếc điện thoại thông minh 2 SIM 2 sóng của nhà sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới Samsung. Đây cũng là một chiếc điện thoại thông minh có giá bình dân và phù hợp với nhiều đối tượng.
Giới thiệu chung
Trong thời kỳ mà điện thoại thông minh đang chiếm lĩnh thị trường điện thoại di động cùng với những bước nhảy vọt về công nghệ kỹ thuật, cũng là lúc mà nhiều nhà sản xuất điện thoại lớn trên thế giới đang phải ganh đua nhau trên từng phân khúc thị trường, là kỷ nguyên phát triển của thiết bị cầm tay, Galaxy Core Duos được trình làng. Chiếc điện thoại này của Samsung có thể nói gọn gàng nhất là một chiếc điện thoại thông minh mạnh mẽ, giá cả phải chăng và được cung cấp đầy đủ các tính năng.
Galaxy Core Duos được thiết kế với một bộ xử lý lõi kép với tốc độ 1.2 GHz mạnh mẽ, nhờ đó mà chiếc điện thoại thông minh này hoàn toàn có thể xử lý được tất cả các thao tác của người dùng, kể cả là chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc mà không hề bị giật, đơ hay có độ trễ. Ngoài ra, chiếc Samsung Galaxy Core Duos này còn được thiết kế để chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, lại có thể truy cập vô số ứng dụng trên cửa hàng Playstore.
Màn hình hiển thị 4.3 inch là một kích thước đủ lớn để có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các game thủ hay những người thích xem phim. Lại còn có thêm một quả pin với công suất 1800 mAh, có thể cho người ta thời lượng sử dụng trong một thời gian dài với chỉ một lần sạc.
Tiếp đó, Samsung Galaxy Core Duos còn được trang bị cho một chiếc máy ảnh 5 megapixel ở phía sau. Với chiếc máy ảnh người dùng hoàn toàn có thể lưu giữ lại tất cả những khoảnh khắc yêu thích của mình. Cùng với chiếc máy ảnh đó, Galaxy Core Duos I8262 có thêm môt chiếc máy ảnh thứ cấp 0.3 megapixel để giúp người dùng kết nối với bạn bè và người thân thông qua chat video. Nếu như bạn là một người luôn yêu thích chụp ảnh và cần một chiếc máy ảnh chất lượng tốt cho các chức năng xã hội của mình, thì có lẽ bạn không cần phải tìm ở đâu xa.
Một số các tính năng khác mà Samsung Galaxy Core Duos có là Game Hub, Smart Stay, Smart Alert, Readers Hub, Video And Music Hub, S Voice, Voice Unlock, Seamless Multi-tasking, Notification Panel, Flexible Widgets, Premium Hub, Voice Input, ChatON Messenger, Cloud Service, Google Talk, Google Plus, Google Play Store, Gmail, Google Now, YouTube, Samsung Kies Air, Google Search, Proximity Sensor, Digital Compass, Accelerometer, 8 Continuous Shots, Auto Focus, Panorama, Share Shot, Smile Shot, Cartoon, Motion UX, Motion UI…
Màn hình hiển thị/Thiết kế
Chiếc điện thoại thông minh Samsung Galaxy Core Duos này được trang bị với một chiếc màn hình TFT có kích thước 4.3 inch, là một màn hình hiển thị cảm ứng điện dung. Độ phân giải của màn hình này là 480×800 pixel và có thể hiện thị 16 triệu màu sắc khác nhau. Từ đó mang lại những trải nghiệm khá tuyệt vời, mặc dù đây chỉ là một chiếc điện thoại giá bình dân. Màn hình lớn kết hợp với hiển thị sáng cho phép người dùng thưởng thức những bộ phim một cách đầy đủ nhất.
Samsung Galaxy Core Duos có độ dài là 129.3 mm, bề rộng là 67.60 mm và dày 8.95 mm. Với kích thước như vậy, người ta sẽ cảm thấy khá thoải mái khi cầm giữ chiếc điện thoại này. Cộng thêm vào đó là nó có trọng lượng khá nhẹ, chỉ nặng khoảng 124 gram.
Phần cứng/Bộ nhớ
Samsung Galaxy Core Duos được trang bị với một bộ vi xử lý mạnh mẽ lõi kép, tốc độ 1.2 Ghz, cho phép điện thoại có thể hoạt động thông suốt. Thêm vào đó là nó còn có một chiếc RAM 1GB, càng khiến cho Galaxy Core Duos có thể hoạt động trơn tru, không bị chậm, hay có độ trễ.
Một điều khá tuyệt đối với nhiều người dùng là chiếc điện thoại này có bộ nhớ trong với dung lượng 8GB, và lại còn có thêm một khe cắm thẻ nhớ micro SD cho phép mở rộng bộ nhớ của điện thoại lên tới 64GB, có thể đảm bảo không phải xóa đi những tập tin yêu thích vì việc thiếu không gian lưu trữ.
Công suất của Pin lớn 1800 mAh có thể cho phép người ta dùng trong một khoảng thơi gian dài, đảm bảo cho việc tận hưởng tính năng di động một cách thoải mái mà không cần phải lo nghĩ nhiều.
Máy ảnh
Trong thời kỳ hiện nay, như một quy luật bất thành văn, một chiếc điện thoại thông minh phải có một chiếc máy ảnh tốt. Và với Samsung Galaxy Core Duos thì nó được trang bị cho một chiếc máy ảnh 5 megapixel. Mặc dù đây không phải là một chiếc máy ảnh có độ phân giải lý tưởng, nhưng thực sự nó có khẳ năng chụp ảnh với chất lượng khá tốt, sẽ không làm người dùng phải thất vọng. Chiếc máy ảnh chính trên chiếc điện thoại này có nhiều tùy chọn để chụp lại những khoảnh khắc quý báu một cách sắc nét, đẹp đẽ nhất.
Các tính năng khác như tự động lấy nét, nhận dạng khuôn mặt và nụ cười, gắn thêm nơi chụp cũng được tích hợp vào máy ảnh. Ngoài ra, chiếc máy ảnh chính này còn có độ phân giải 2592×1944 pixel và được trang bị một đèn LED flash. Tính năng zoom kỹ thuật só cho phép phóng to mà không làm hỏng sự trong sáng của hình ảnh. Đèn LED flash có khả năng chiếu sang đối tượng đang bị tối và cho một độ nét tuyệt vời với những bức ảnh được chụp. Thiết bị này cũng có khả năng quay video ở tốc độ 30 fps.
Máy ảnh thứ cấp ở phía trước của Galaxy Core Duos giúp cho người dùng có thể liên lạc với những người bạn và người thân thông qua những cuộc video chat. Chiếc máy ảnh phía trước này có thể quay video, thực hiện những cuộc video chat hay chụp chân dung. Pinch – to – room là một tính năng khác khiến cho màn hình hiển thị trở nên thú vị và có tính tương tác.
Một số hình ảnh được chụp từ Galaxy Core Duos:
Với chiếc máy ảnh hiệu suất cao, thiết bị Galaxy Core Duos này có thể chụp được những hình ảnh sống động như thật. Đó là một tính năng tốt khiến cho chiếc điện thoại này trở thành một đối thủ đáng gờm trên thị trường điện thoại thông minh. Cùng với các trình biên tập ảnh, tính năng nhận đạng khuôn m ặt và tự động lấy nét sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với những bức ảnh rõ ràng. Nếu như bạn là một người yêu thích chụp ảnh và luôn cần đến một chiếc máy ảnh ở bất cứ nơi nào mà mình đến thì Samsung Galaxy Core Duos I8262 là một thiế bị có thể hỗ trợ bạn khá nhiều.
Giải trí/Kết nối
Samsung Galaxy Core Duos có trình chơi nhạc hỗ trợ các định dạng Playback khác nhau như AAC / AAC+ / AMR-NB / AMR-WB / MIDI / MP3 / OGG / WAV / WMA. Trình chạy video có thể hỗ trợ các định dạng Playback bao gồm mpeg4/H.263/H.264/VP8/WMVA/VC.
Kích thước màn hình lớn và bộ vi xử lý tốt khiến cho chiếc Galaxy Core Duos này khá thích hợp để chơi trò chơi. Tiếp đó, chiếc điện thoại thông minh này có các tính năng kết nối GPRS< EDGE, 3G, Wifi và kết nối Bluetooth. Nó cũng có thể kết nối với máy tính thông qua cổng kết nối micro USB. Kết nối 3G HSPA: 900/2100. Phiên bản wifi 802/11 b/g/n với Wifi Hotspot. Chiếc điện thoại này cũng được trang bị với một kết nối Bluetooth tốc độ cao. USB V.2.0 micro USB cho phép sạc thông qua cổng kết nối và tương tác tốt hơn với máy tính. A-GPS, Google Maps đáp ứng các tùy chọn về di chuyển địa điểm, chuyển hướng.
Các tính năng đặc biệt
Game Hub, Smart Stay, Smart Alert, Readers Hub, Video And Music Hub, S Voice, Voice Unlock, Seamless Multi-tasking, Notification Panel, Flexible Widgets, Premium Hub, Voice Input, ChatON Messenger, Cloud Service, Google Talk, Google Plus, Google Play Store, Gmail, Google Now, YouTube, Samsung Kies Air, Google Search, Proximity Sensor, Digital Compass, Accelerometer, 8 Continuous Shots, Auto Focus, Panorama, Share Shot, Smile Shot, Cartoon, Motion UX, Motion UI.
Kết luận
Samsung Galaxy Core Duos là một chiếc điện thoại thông minh có giả cả phải chăng được trang bị một bộ vi xử lý lõi kép có tốc độ 1.2 Ghz cùng với bộ nhớ có thể mở rộng lên tới 64GB. Thời lượng của pin lớn và bộ vi xử lý mạnh biến nó thành một lựa chọn khá tốt cho các tay game thủ và những người yêu thích nghe nhạc trên điện thoại. Màn hình hiển thị 4.3 inch lại rất thích hợp cho những người yêu thích xem phim. Tùy chọn đa nhiệm giúp người dùng xử lý nhiều vấn đề khác nhau cùng một lúc. Máy ảnh 5 megapixel giúp chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ với chất lượng khá tốt, rõ ràng. Tất cả những tính năng này biến Samsung Galaxy Core Duos trở thành một đối thủ cạnh tranh đáng gờm trong dòng điện thoại ở cùng phân khúc, và đây là một lựa chọn mua khiến người dùng không phải hối hận vì đã chi ra số tiền đó để mua.

No comments:

Post a Comment