Monday, December 23, 2013

Samsung năm 2014 có gì "hot"?

Năm 2013 vừa qua Samsung đã chứng tỏ mình là kẻ dẫn dầu trong làng công nghệ thế giới khi mà liên tục tung ra những thiết bị đỉnh cao từ TV đến điện thoại, máy tính bảng, thiết bị gia dụng... Vậy trong năm 2014 tới đây, Samsung sẽ có gì “hot”?

TV thông minh hơn với độ phân giải đáng kinh ngạc
Tại CES 2014 sắp tới, Samsung sẽ giới thiệu các dòng TV mới của mình. Năm ngoái, Samsung đã mang tới đây TV với độ phân giải màn hình 4K hay còn gọi là "Ultra HD".Màn hình 4K có khoảng 4.000 điểm ảnh gấp 4 lần so với 1.080 điểm ảnh trên trên hầu hết các TV HD cao cấp hiện nay. Nó có thể nghe như một mánh lới quảng cáo, nhưng màn hình 4K thực sự cung cấp hình ảnh cực tốt.
TV 4K mới
TV 4K mới
Trong năm 2014, cõ lẽ Samsung vẫn sẽ tiếp tục giới thiệu các dòng TV 4K mới, tuy nhiên nó sẽ có giá thành hợp lý hơn và thông minh hơn các thế hệ TV hiện nay. Hệ thống điều khiển dựa vào chuyển động cũng như khả năng dự đoán ý đồ của người dùng trên các dòng TV cao cấp của Samsung cũng có thể nhận được cải tiến lớn.
Năm của máy tính bảng
Samsung sẽ tập trung nhiều hơn vào máy tính bảng trong năm 2014. Đã có tin đồn rằng Samsung sẽ có công bố một máy tính bảng 10,5 inch mới tại CES 2014, ngoài ra còn có thể xuất hiện thêm một số máy tính bảng mới với kích cỡ khác nhau, từ bảy đến 10,1 inch hay thậm chí là trên 12 inch.
Máy tính bảng mới
Máy tính bảng mới
Điện thoại nhanh điên cuồng với màn hình lớn
Samsung sẽ ra mắt điện thoại cao cấp mới của họ trong vòng vài tháng đầu tiên của năm 2014 và gần như chắc chắn, nó sẽ được gọi là Galaxy S5. Các tin đồn trước nay đều cho rằng S5 sẽ có một bộ xử lý 64-bit rất nhanh, có thể nhanh hơn iPhone 5S. Các tin đồn khác thì cho rằng điện thoại này sẽ có một máy quét mắt cho phép mở khóa điện thoại mà không cần mật mã. Và cuối cùng, tin đồn mạnh mẽ nhất là Galaxy S5 có thể có một cơ thể bằng kim loại.
Galaxy S5
Galaxy S5
Trong khi đó, bạn vẫn có thể mong đợi Samsung ra mắt một loạt các thiết bị tầm trung và cấp thấp với giá bán tốt hơn.
Màn hình uốn cong?
Samsung đã thể hiện tham vọng của mình trong lĩnh vực thiết bị màn hình cong khi ra mắt Galaxy Round. Và trong năm 2014, có thể Samsung sẽ tiếp tục thử nghiệm với màn hình cong kèm theo khả năng chống các vết nứt và vết trầy xước nếu bạn thả nó.
Galaxy Round
Galaxy Round
Quan tâm hơn về phần mềm
Một trong những lời chỉ trích lớn nhất dành cho Samsung là công ty có xu hướng đóng gói quá nhiều tính năng phần mềm không cần thiết vào các thiết bị di động của mình. Tuy nhiên, Samsung vẫn có kế hoạch tập trung nhiều hơn vào phần mềm trong năm 2014 nhưng sẽ theo hướng sửa đổi hữu ích cho hệ điều hành Android dành cho điện thoại thông minh và máy tính bảng.
Phần mềm hữu ích
Phần mềm hữu ích

No comments:

Post a Comment