Monday, December 23, 2013

5 điểm Galaxy Note 3 hơn hẳn iPhone 5S

Samsung Galaxy Note 3 và Apple iPhone 5S cả hai đều tốt, đều là smartphone hàng đầu hiện nay. Dưới đây sẽ là 5 điểm mà Galaxy Note 3 “hơn hẳn” iPhone 5S.

Tất nhiên sẽ có những tính năng mà iPhone 5S hơn Galaxy Note 3 và nó sẽ được đề cập ở những bài viết sau. Về cơ bản, Galaxy Note 3 tận dụng được lợi thế của một smartphone “cỡ bự”, lớn hơn sẽ giải quyết được nhiều việc hơn và nó cũng là nguyên nhân để nhiều người chuyển từ iPhone sang Galaxy.
Galaxy Note 3 so với iPhone 5S
Galaxy Note 3 và iPhone 5S
Bút kỹ thuật số S Pen và phần mềm đi kèm
Samsung Galaxy Note 3 với bút S Pen được cải tiến có thể “trượt” khắp nơi trên màn hình của máy, nó cho phép ghi chú tức thời với nhiều tính năng thú vị.
Galaxy Note 3 và iPhone 5S
S Pen chính là một lợi thế lớn của Note 3 so với iPhone 5S
 Bạn có thể dùng S Pen để mở tính năng Air Command giúp khả năng tìm kiếm, ghi chú nhanh hay khởi động những ứng dụng cụ thể.
iPhone không có bút stylus và với màn hình đó, một bút cảm ứng cũng không có nhiều tác dụng. Không phải ai cũng thích và muốn sử dụng bút cảm ứng tuy nhiên đối với những doanh nhân hay những nhà thầu, họ có thể dùng bút để vẽ lại địa hình hoặc ghi chú nhanh khi đang nói chuyện qua tai nghe bluetooth.
Thời lượng pin tốt và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD
Với kích thước nhỏ, Apple không thể có một thỏi pin dung lượng lớn và đây cũng là một điểm cộng cho Galaxy Note 3. Không những vậy, Note 3 còn cho phép bạn mở rộng bộ nhớ thông qua khe cắm microSD.
Galaxy Note 3 và iPhone 5S
Pin lớn hơn và có thể mở rộng bộ nhớ
Với iPhone 5S  bạn có thể phải sạc lại vào buổi tối nhưng Galaxy Note 3 có thể kéo dài thời lượng pin 2 ngày mà không phải sạc lại. Tất nhiên là nếu bạn dùng ở chế độ bình thường.
Màn hình lớn hơn và độ phân giải cao hơn
Galaxy Note 3 có một màn hình 5.7 inch full HD trong khi iPhone 5S chỉ sở hữu màn hình 4 inch HD 1136 x 640 pixels.
Galaxy Note 3 và iPhone 5S
Màn hình lớn hơn và nét hơn
Tất nhiên những người thích iPhone sẽ cho rằng nhỏ gọn để tiện lợi khi sử dụng bằng một tay tuy nhiên nếu bạn xem phim, ảnh hoặc lướt web thì màn hình của Note 3 sẽ làm bạn hài lòng. Độ phân giải full HD vô cùng sắc nét sẽ khiến bạn thích thú hơn khi xem những bộ phim HD. Note 3 đủ lớn để có thể thay thế “tạm” cho một máy tính bảng.
Tính đa nhiệm tốt hơn
iPhone 5S cung cấp tính đa nhiệm hạn chế, nó chủ yếu chuyển đổi giữa ứng dụng hiển thị và các ứng dụng chạy nền. Nó không thể sử dụng cùng lúc 2 cửa sổ ứng dụng trên cùng một màn hình.
Galaxy Note 3 và iPhone 5S
Khả năng đa nhiệm của Note 3 tốt hơn iPhone 5S
Tuy nhiên với Galaxy Note 3, cung cấp đa nhiệm thực sự và cho phép bạn có thể sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên cùng một màn hình. Điều này cho phép bạn có thể vừa chát ở cửa sổ bên này nhưng vừa xem phim ở cửa sổ bên kia…
Galaxy Note 3 với nhiều tính năng chụp ảnh
iPhone 5S có một máy ảnh tuyệt vời nhưng nếu bạn muốn có nhiều chức năng hơn nữa thì chỉ có Galaxy Note 3 mới đáp ứng được.
Galaxy Note 3 và iPhone 5S
Note 3 có nhiều tính năng chụp hình hơn
Galaxy Note 3 bao gồm một ứng dụng máy ảnh đầy đủ cho phép người dùng chọn nhiều chế độ để chụp hoặc quay camera, điều này giúp bạn có những hình ảnh tốt nhất. Không những thế Note 3 còn cung cấp một tính năng camera mà có thể xóa bỏ những đối tượng “lạc” vào trong bức ảnh của bạn.

No comments:

Post a Comment