Monday, December 23, 2013

Nokia sẽ tung smartwatch có khả năng “biến hình” thành smartphone và tablet

Trước khi đọc bài viết, bạn có thể xem video để hiểu hơn về công nghệ Morph (cho khả năng biến hình) sẽ được áp dụng cho máy tính bảng, smartphone và smartwatch của Nokia trong tương lai gần.

Công nghệ Morph giúp thiết bị có khả năng “biến hình”
Cuối tháng 3/2013, Nokia đã có một bằng sáng chế về công nghệ Morph, vì vậy các bạn có thể tin rằng nó sẽ được áp dụng trên smartwatch mới.
Đồng hồ thông minh Nokia
Đồng hồ thông minh sẽ biến thành smartphone, máy tính bảng
Theo một báo cáo mới nhất công bố rằng đồng hồ thông minh của Nokia sẽ có mặtvào nửa cuối năm tới. Và riêng đồng hồ thông minh sẽ ở lại với Nokia chứ không phải là Microsoft. Báo cáo cũng cho biết những người đứng đầu dự án bao gồm Axel Meyer và Peter Skillman đang làm việc với nhau và sử dụng công nghệ Nokia Kinetic, công nghệ này cho phép người dùng có thể bẻ cong và gấp gọn thiết bị lại.
Đồng hồ thông minh Nokia
Vật liệu nano sẽ cho phép “biến hình”
Cần nhắc lại là đồng hồ thông minh cũng sẽ được trang bị công nghệ Morph của Nokia. Nokia mô tả “công nghệ nano có tiềm năng sẽ tạo ra một thế giới của các thiết bị hoàn toàn khác nhau chỉ từ một thiết bị”. Như vậy, những thiết bị có thể “biến hình” thành thiết bị khác như trong phim “viễn tưởng” có vẻ như đã không còn xa vời.
Dưới đây là đoạn video Nokia giới thiệu một smartphone với khả năng uốn dẻo, khởi đầu cho những thiết bị sau này:

No comments:

Post a Comment