Monday, December 23, 2013

4 món quà công nghệ cho dịp giáng sin

Giáng sinh luôn là dịp để các mọi người thể hiện tình cảm bằng cách tặng cho nhau những món quà ý nghĩa. Quà tặng không nhất thiết phải là những món quà đắt tiền  nhưng việc chọn lựa những món quà ý nghĩa mà phù hợp túi tiền luôn khiến những bạn trẻ đau đầu.

Đối với dân công nghệ vốn dĩ được cho là “khô khan”, điều này lại càng trở nên khó khăn hơn. Dưới đây là những món quà công nghệ “vừa túi tiền” mà bạn có thể tặng trong dịp giáng sinh.
Phụ kiện điện thoại
Case giáng sinh
Ngày nay, hầu như bất cứ ai cũng đều sở hữu riêng cho mình một chiếc điện thoại di động, một món phụ kiện dành cho di động có thể trở thành một món quà ý nghĩa thể hiện tình cảm của bạn dành cho “người ấy”. Bạn có thể chọn mua những chiếc case giáng sinh ấn tượng hoặc mua một chiếc case và trang trí theo phong cách của mình với những kỉ niệm đáng nhớ để khiến nó trở nên đặc biệt hơn.
Một món quà nhỏ cũng khiến người ấy cảm động
Một món quà nhỏ cũng có thể khiến người ấy cảm động
Ngoài ra, một chiếc dây đeo xinh xắn hay một chiếc tai nghe dễ thương cũng là những món quà mà bạn có thể lựa chọn.
Video tự làm
Người ấy sẽ rất thích những gì bạn tự làm
Người ấy sẽ rất thích những gì bạn tự làm
Bạn có thể lên kịch bản đầy ý nghĩa cho video của mình và thể hiện chúng một cách thật dễ thương. Nếu không sành sỏi về đồ họa, bạn có thể làm một video đơn giản với những bức ảnh chung của 2 người hoặc của riêng “người ấy” bằng những phần mềm dựng video chuyên dụng. Bỏ một ít thời gian tìm hiểu, bạn có thể tạo nên một video lung linh khiến đối phương cảm động.
Điện thoại giá rẻ
Món quà độc hợp túi tiền
Món quà độc hợp túi tiền
Từ một chiếc điện thoại giá rẻ với tính năng nghe gọi cơ bản như Nokia 1280, bạn có thể biến nó thành một món quà giáng sinh cực độc bằng cách thay những bộ vỏ Noel cực dễ thương hoặc trang trí một bộ vỏ riêng theo phong cách của mình. “Người ấy” sẽ nhớ tới bạn mỗi khi nhận được cuộc gọi từ chiếc điện thoại mà bạn tặng.
Khung ảnh kỹ thuật số
Một người thích chụp ảnh sẽ rất thích món quà này
Một người thích chụp ảnh sẽ rất thích món quà này
Ngày nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một khung ảnh kỹ thuật số khá đẹp với mức giá phải chăng. Nếu “người ấy” là một người thích chụp ảnh thì đây là một món quà không thể tuyệt vời hơn. Thiết bị này là một món quà cực kỳ tiện dụng lại độc đáo, nó sẽ giúp đối phương thư giãn, nhớ lại khoảnh khắc khi 2 người bên nhau

No comments:

Post a Comment