Thursday, April 25, 2013

Sự thật clip mẹ già vái lạy con trai


Hai ngày nay, trên mạng bỗng xuất hiện đoạn clip “Mẹ già quỳ lạy con trai bất hiếu’’. Đoạn clip kéo dài khoảng 17 giây, ghi lại cảnh người phụ nữ lớn tuổi quỳ lạy một thanh niên không mặc áo đang ngồi xem máy tính. Thấy người này liên tục quỳ lạy mình, thanh niên kia đứng lên bỏ đi.


Phần đông người xem đều buông lời chỉ trích “Đứa con bất hiếu”, “Tội cho cụ bà quá”...

Qua xác minh, chúng tôi biết được người phụ nữ lớn tuổi có tên NTH (78 tuổi, ngụ quận 4) đang quỳ lạy con trai của bà là DHK.

Chúng tôi tìm gặp bà H. Người mẹ già cho biết mình có con trai út tên DHK, đã lập gia đình, chuyển ra ở riêng gần một năm nay. Khi chúng tôi cho bà xem đoạn clip, bà xác nhận sự việc trên có thật nhưng xảy ra đã hơn một năm.

Đọc thêm »

No comments:

Post a Comment