Sunday, August 24, 2014

Rước dâu theo cách của riêng bạn hay theo cách của weddingbox

Mỗi cặp đôi đều muốn có điểm thật riêng biệt cho đám cưới của mình. Bởi vậy mà nhiều gia đình luôn có những sáng tạo vui vẻ, khác biệt trong lễ rước dâu. Bên cạnh thuê xe cưới là những chiếc siêu xe hoành tráng, những chiếc mui trần đời mới, thì lựa chọn rước dâu bằng xích lô, hay xe đạp, xe ngựa… cũng được lựa chọn.

Xe mui trần
Ngoài rước dâu bằng xe hơi truyền thống, nhiều người vẫn có xu hướng chọn xe mui trần làm phương tiện rước dâu. Đặc điểm của loại xe này là tạo cảm giác lãng mạn, thoải mái, sang trọng cho đôi bạn trẻ mới cưới. Hình ảnh cô dâu ngồi bên chú rể trong những chiếc xe mui trần thường được xuất hiện trên phim ảnh và không khó để nhận ra sức hấp dẫn của phương tiện này đối với những cặp đôi hiện đại. Các loại xe mui trần được cho thuê thường là Mercedes, BMW, Honda, Toyota, Mitsubishi, Ford có màu trắng, đen, xám. Giá thuê các loại này thấp nhất từ 700.000 đồng/lần trong 4 giờ rước dâu, tùy vào thỏa thuận chờ rước đám cưới hay không chờ rước đám cưới mà số tiền có thể tăng lên theo từng loại. Phí xe tăng lên từ 100. 000 đồng trở lên. Nếu muốn đám cưới mình thêm trọn vẹn, bạn hãy xem xét kĩ trước khi đưa quyết định chọn lựa nhé.
Xe limousine
Xe limousine sang trọng sẽ tạo cho đám cưới của bạn một kỷ niệm khó phai. Tuy nhiên, loại xe này có giá thuê khá cao so với xe mui trần hay các loại xe hơi bình thường khác. Hiện nay, tại Việt Nam, số lượng các đám cưới rước dâu bằng limousine không nhiều. Nhưng nếu có điều kiện kinh tế, bạn vẫn có thể thuê một chiếc limousine để đi “rước nàng về dinh”.
Limousine có màu đen, trắng, nội thất bên trong hiện đại, khi di chuyển trên đường phố chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn.. Tùy vào hình thức và thỏa thuận giữa nhà xe với các cô dâu, chú rể, giá thuê limousine dao động trong khoảng 500 – 1000 USD. Mức giá này khá cao so với mặt bằng kinh tế chung của các gia đình, thế nên hãy cân nhắc thật kĩ lưỡng, đừng để vì niềm vui trước mắt mà ảnh hưởng đến đời sống sau khi kết hôn của bạn.

Xích lô
Tạm chia tay với những loại xe hiện đại, không ít các cặp đôi ngày nay cũng xem xích lô như một phương tiện rước dâu ưa thích. Phan Đinh Tùng cũng chọn hình thức này để rước cô dâu Thái Ngọc Bích. Cái độc đáo của xích lô là sẽ giúp các cô dâu, chú rể ngắm nhìn đường phố dễ dàng. Chi phí cho xích lô cũng không quá cao như limousine hay xe mui trần.
Tuy nhiên, nếu chọn xích lô bạn sẽ phải tốn nhiều công sức cho việc trang trí, thêm đó thời gian di chuyển sẽ phải được lưu ý nhiều hơn. Đám rước đi trên phố tốn thời gian mà còn có thể khiến cô dâu, chú rể mệt. Đặc biệt trong những ngày mùa hè mưa nắng thất thường thì rước dâu bằng xích lô không phải là giải pháp an toàn lắm. Đó là chưa kể đến trường hợp kẹt xe, lỡ giờ hoàng đạo mà hai bên gia đình đã chọn sẵn.
Xe đạp
Cũng giống như xích lô, xe đạp sẽ tạo cho bạn cảm giác lãng mạn, độc đáo mà không phải đám cưới nào cũng có được. Để thuận lợi cho việc di chuyển, phương tiện này sẽ có chiếc xe đạp ở phía trước và xe kéo chở cô dâu đi phía sau. Tuy nhiên, với xe đạp thì các chú rể sẽ phải tốn hao nhiều sức lực khi tự mình đạp xe chở cô dâu. Để chuẩn bị cho phương tiện này, các chú rể sẽ thường sẽ không mặc lễ phục, rèn luyện thể lực kĩ để không bị mất sức khi hoàn thành xong lễ rước.
Bù lại, những hình ảnh lưu lại sẽ khiến đôi bạn trẻ không thể nào quên. Nếu muốn tạo ra một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ cho ngày trọng đại nhất cuộc đời, với các đôi bạn trẻ nhiều ý tưởng thì đây cũng là một lựa chọn đáng quan tâm.
Nguồn: Thuê Xe Cưới

No comments:

Post a Comment