Monday, August 4, 2014

Khuyến mại mùa cưới WeddingBox

 Cuối mùa xuân đến hết mùa hè là thời điểm mùa cưới kết thúc, song cũng là lúc các nhà dịch vụ đưa ra nhiều khuyến mại hấp dẫn nhất để các cặp đôi lựa chọn. Hãy cân nhắc sớm, bởi bạn sẽ tiết kiệm được chi phí một cách đáng kể và còn có nhiều thời gian để chuẩn bị hoàn hảo cho một lễ cưới hoàn hảo.

1. Chọn mua nhẫn cưới
Nhẫn cưới sẽ theo đôi uyên ương trong suốt chặng đường bên nhau, nên một chiếc nhẫn đẹp sẽ là điều quan trọng. Ngoài ra, yếu tố giá cả, phù hợp điều kiện kinh tế cũng là vấn đề các cặp đôi cân nhắc. Việc tìm kiếm nhẫn cưới sớm nhất có thể là lựa chọn hợp lý vì cô dâu chú rể sẽ có nhiều thời gian để tận dụng dịp giảm giá của các cửa hàng trang sức. Thông thường, các thương hiệu nữ trang đưa ra nhiều đợt giảm giá sau mùa cưới để thu hút các cặp đôi. Nhiều cặp nhẫn giảm tới 30%-40% trong mùa ít đám cưới và đây sẽ cơ hội để cô dâu chú rể mua nhẫn cưới đẹp và rẻ.
2. Lựa chọn thời gian chụp ảnh cưới
Mùa hè với nhiều nắng thực tế lại thích hợp cho việc chụp ảnh cưới ngoài trời. Thêm vào đó các nhiếp ảnh gia thường ít bận rộn vào mùa hè, vì vậy uyên ương dễ dàng chọn ngày chụp theo nhu cầu của mình. Nếu muốn thực hiện bộ ảnh cưới cầu kỳ với kịch bản đặc biệt, mất thời gian, cặp đôi nên bàn bạc trước với nhiếp ảnh gia để cùng chọn lựa được địa điểm, thời gian phù hợp nhất.
3. Đặt nhà hàng cưới
Nhiều nhà hàng, khách sạn yêu cầu cô dâu chú rể đặt chỗ trước ít nhất 6 tháng nếu muốn có sảnh tiệc đẹp. Bạn nên xem xét nơi đãi tiệc ngay trong tháng 4-5, khi đám cưới còn vắng. Đặt chỗ sớm, uyên ương sẽ tìm được chỗ phù hợp và không phải mất thêm các phụ phí nếu chờ đến sát ngày. Cô dâu chú rể không nên bỏ qua việc giảm giá vì mỗi khâu trong đám cưới giảm được một ít sẽ giúp hai người tiết kiệm đáng kể, dành tiền hỗ trợ cho cuộc sống sau hôn nhân.
phong-tiec-cuoi-wedding-box

No comments:

Post a Comment