Saturday, August 16, 2014

Ngày xửa ngày xưa…, mỗi câu chuyện cổ tích luôn bằng đầu như vậy và kết thúc bằng hình ảnh cỗ xe ngựa mà hoàng tử đưa tới để đón công chúa. Còn ở thời đại ngày nay, các vị hôn phu lại đến rước nàng về dinh trên những chiếc xe hoa sang trọng với những bông hoa cưới tươi đẹp. Do vậy, việc thuê xe cưới không bao giờ thiếu trong ngày vui.

Style cổ điển
Nếu bạn chọn một đám cưới với khung cảnh đơn giản hoặc đậm nét hoài cổ thì xe cổ dường như là chọn lựa hoàn hảo nhất. Ý tưởng thuê xe cổ làm xe hoa cho ngày cưới nghe thật hấp dẫn. Nếu bạn không biết nhiều về xe cổ, bạn có thể tham khảo một số loại như Rolls-Royce Silver Cloud, Pontiac Bonneville, Essex Super Six, Ford Model T hoặc Ford Model A.
Limo làm xe hoa
Có khá nhiều cặp đôi trên thế giới lựa chọn limo màu trắng để làm xe hoa ngày cưới. Thông thường, loại xe này rất phù hợp cho mọi đám cưới với bất kỳ khung cảnh nào. Tất nhiên, limo trắng không phải là ý tưởng độc đáo cho hầu hết những đôi sắp cưới. Mặc dù vậy, đây luôn là giải pháp hoàn hảo đối với những ai không quá tha thiết một đám cưới “độc nhất vô nhị”.
Hiện đại với xe thể thao
Hiện nay, có rất nhiều người cảm thấy chán ghét sự xuất hiện của xe cổ hoặc limo trắng trong ngày cưới. Từ đó, nảy ra một xu hướng rất phổ biến là dùng xe thể thao mang kiểu dáng cuốn hút và hiện đại làm xe hoa.
Hummer – Bất ngờ cho ngày cưới
Nếu muốn những vị khách của mình bị bất ngờ bởi xe hoa độc đáo đồng thời tiêu tốn hàng tấn xăng thì Hummer thực sự là một lựa chọn thú vị và “không đụng hàng” dành cho bạn. Hiện nay, chiếc xe này càng ngày càng được thiết kế thời trang hơn, vì thế khi Hummer lộ diện trong vai trò xe hoa thì tất cả những người tham gia chắc chắn sẽ không thể quên được đám cưới của bạn.
Hãy nhớ rằng khi chọn loại xe này làm xe hoa, bạn và phu quân tương lai sẽ phải trả một khoản không nhỏ để thuê nó. Bên cạnh đó, rất có thể Hummer sẽ che mờ hình ảnh của bạn và chồng trong mắt mọi người. Đáng buồn hơn, khi các vị khách nhìn thấy chiếc xe hoa Hummer, họ có thể sẽ quên mất bộ váy cưới tuyệt đẹp bạn đang mặc.
Nét riêng biệt của xe cưới như những câu chuyện cổ tích
Nếu bạn muốn đám cưới của mình mang màu sắc cổ tích và để lại dấu ấn cho mọi người nhiều năm về sau thì chẳng có loại xe nào làm xe hoa thích hợp hơn xe ngựa kéo. Tuy nhiên, dù chiếc xe này trông rất thú vị, bạn vẫn phải để tâm đến hai vấn đề: địa điểm tổ chức đám cưới và thời tiết ngày hôm đó.
Nguồn: ThueXeCuoi

No comments:

Post a Comment