Monday, September 1, 2014

Xe cưới cho những người đang yêu

Được biết đến là một trong những hãng sản xuất ô tô hàng đầu thế giới, Ford đã và đang không ngừng đổi mới với ngôn ngữ thiết kế hiện đại, nỗ lực nâng cao chất lượng, mang đến những sản phẩm thông minh, an toàn và tiết kiệm, đặc biệt phù hợp cho các cặp đôi mới cưới.
choa thuê xe hoa

Fiesta hoàn toàn mới là dòng xe cỡ nhỏ nổi tiếng của Ford, đã được bình chọn là mẫu xe lý tưởng cho các cặp đôi tại Bridal Fair. Fiesta mới nổi bật với thiết kế lưới tản nhiệt hình thang ngược viền mạ crom, được nhấn mạnh thêm bằng cụm đèn pha sắc nét, mang lại kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng và đậm chất thể thao.
Fiesta mới còn được trang bị nhiều công nghệ thông minh, trong đó có hệ thống kết nối SYNC nhận lệnh bằng giọng nói, giúp người lái điều khiển các cuộc gọi điện thoại, nghe nhạc, nhận tin nhắn đến bằng giọng nói, thông qua kết nối Bluetooth hoặc cổng USB.
cho thuê xe hoa
Đặc biệt Fiesta còn có phiên bản được trang bị động cơ EcoBoost 1.0L, được vinh danh là “động cơ quốc tế” của năm 2014, không chỉ khiến các đôi uyên ương hài lòng, mà còn mang giá trị đến cho họ thông qua việc giảm chi phí sở hữu xe.
Bên cạnh Fiesta, Focus hoàn toàn mới cũng là một dòng xe lý tưởng để khởi đầu cuộc sống mới cho các cặp đôi. Nổi bật với ngôn ngữ thiết kế Kinetic, thể hiện ở các đường nét khí động học, cấu trúc 3 vùng mang lại những xúc cảm rất sống động, tạo cảm giác như xe đang di chuyển ngay cả khi nó vẫn đứng im. Việc khám phá ra những ý tưởng thiết kế mới rất phù hợp cho những người trẻ tuổi, cặp đôi đang yêu, họ thích những thiết kế mang đầy sự xúc cảm và muốn một chiếc xe có kiểu dáng đẹp lộng lẫy, nhưng trông thật hiện đại, thời trang.
Ford Focus hoàn toàn mới còn được trang bị hàng loạt tính năng thông minh lần đầu có mặt tại thị trường Đông Nam Á, chẳng hạn như hệ thống kết nối SYNC, tính năng dừng xe chủ động trong thành phố giúp phòng tránh tối ưu các va chạm trong giao thông chậm; hỗ trợ đỗ xe tự động giúp người lái dễ dàng đỗ xe mà không cần chạm vào vô lăng và hệ thống cảnh báo điểm mù, thông báo cho lái xe khi có xe khác đang vượt lên nhưng bị rơi vào điểm mù của gương xe…
Một trong những dòng xe đầy cảm hứng nữa mà Ford giới thiệu tại Bridal Fair 2014 là mẫu xe EcoSport hoàn toàn mới, định hình một phân khúc xe SUV thành thị cỡ nhỏ. EcoSport hoàn toàn mới mang đến một lựa chọn đầy cảm hứng cho chiếc xe cỡ nhỏ. Với không gian nội thất thoải mái cho năm người lớn cùng hành lý và ngoại thất thiết kế độc đáo, sắc sảo thể hiện tinh thần chuyển động của năng lượng luôn trong tư thế sẵn sàng xuất phát. Việc lái xe giờ đây trở nên thú vị và tự nhiên hơn nhờ vào một loạt các tính năng thông minh hỗ trợ việc di chuyển dễ dàng trong trung tâm thành phố hay những chuyến du lịch dã ngoại dành cho gia đình nhỏ. Sự kết hợp của thiết kế thể thao, công nghệ thông minh và hàng loạt các giá trị dành cho người tiêu dùng trong EcoSport hoàn toàn mới đã thiết lập một tiêu chuẩn hoàn toàn mới trên thị trường.
Với danh hiệu “thương hiệu xe lý tưởng dành cho cặp đôi” tại Bridal Fair 2014, Ford Việt Nam một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trong việc sản xuất những mẫu xe lý tưởng dành cho giới trẻ. Chính sự năng động, đổi mới trong thiết kế và sáng tạo các tính năng ưu Việt của Ford Việt Nam đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi cùng các cặp đôi ghi lại những dấu ấn và tận hưởng những phút giây ngọt ngào để tự tin khởi đầu cuộc sống mới.

No comments:

Post a Comment