Thursday, September 4, 2014

Trang trí xế hộp màu đen trong ngày vu quy

Lựa chọn phương án nào để trang trí chiếc xe hoa màu đen ưng ý? Bạn có thể chọn hoa, các phụ kiện trang trí có độ tương phản mạnh với màu đen như trắng, kem, hồng nhạt, hoặc sử dụng linh hoạt những loại hoa màu sắc rực rỡ, tươi sáng.
1. Sử dụng cụm hoa trắng lớn, cầu kỳ
Việc sử dụng cụm hoa lớn, cầu kỳ sẽ khiến chiếc xe hoa thêm phần ấn tượng. Cụm hoa lớn nhất, trang trí công phu nhất được đặt ở chính giữa mui trước của xe. Bạn có thể để hoa cao, hoặc trải dài, phủ kín phần trước của xe ô tô. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, không nên để hoa quá cao hoặc sử dụng nhiều phụ kiện đi kèm dễ cản trở tầm nhìn của tài xế.
thuê xe hoa TP HCM
2. Cụm hoa trắng nhỏ, đơn giản
Nhiều đôi uyên ương lại thích chọn phong cách trang trí gọn nhẹ, đơn giản. Sự kết hợp của những cụm hoa trắng tinh tế, hài hòa cũng khiến chiếc xe không kém phần nổi bật. Phía trước xe, bạn có thể kết những vòng tròn, hoặc trái tim nhỏ xinh hoặc chỉ dùng cụm hoa mảnh, trải dài phần mui xe. Phía sau xe, nên dùng một vài đóa hoa điểm xuyết để tạo nên sự hài hòa, thống nhất trên cả chiếc xe.
thuê xe hoa TP HCM
3. Trẻ trung cùng ruy băng
Những dải ruy băng màu trắng, hoặc phớt hồng tạo cho chiếc xe hoa vẻ mềm mại, trẻ trung. Bạn có thể kết hợp ruy băng và quả cầu hoa màu trắng, hoặc kem lớn phía mui xe, hoặc đính ruy băng trên cửa xe, và phía sau xe.
thuê xe TP HCM
4. Kết hợp hoa và phụ kiện khác
Cùng với hoa tươi, phụ kiện sẽ giúp cô dâu, chú rể thể hiện cá tính thông qua chiếc xe cưới. Gần đây, những đôi gấu bông ngộ nghĩnh, đôi búp bê tượng trưng cho cô dâu chú rể, hay tấm bảng nhỏ “Just married” được nhiều đôi uyên ương lựa chọn.
thuê xe hoa TP HCM
Nguồn: Thuê Xe Cưới

No comments:

Post a Comment