Monday, July 28, 2014

Xe hoa đám cưới

Thường thì hoa hồng là lựa chọn phổ biến nhất để trang trí xe cưới, hoa lan mang tới sự sang trọng, còn để nổi bật lan tường hay phi yến sẽ thích hợp hơn.
Xe cưới không chỉ cần một chiếc xe đẹp, phù hợp mà còn cần được trang trí với hoa tươi lộng lẫy. Có hai cách để cô dâu chú rể đặt Xe cưới, đó là sử dụng các đơn vị cung cấp dịch vụ cưới hỏi xe kèm theo hoa trang trí, ngoài ra bạn cũng có thể thuê xe riêng, sau đó tìm hàng hoa ưng ý để trang trí theo ý mình. Dù chọn cách nào, bạn cũng cần lưu ý bốn kinh nghiệm dưới đây, để có được xe hoa đón dâu đẹp nhất.
Lựa chọn loại hoa
Có nhiều loại hoa được sử dụng cho việc trang trí xe cưới như hoa hồng, hoa lan, hoa phi yến, hoa lan tường... Việc chọn hoa cưới còn phụ thuộc vào quãng đường đi xa hay gần. Nếu phải đi đón dâu xa, nhà trai nên chọn hoa lan cứng cáp, tươi lâu để trang trí cho xe cưới. Nếu hai gia đình cùng trong một thành phố và cách nhau không xa, bạn hoàn toàn có thể chọn những loại hoa mỏng manh như hoa hồng, lan tường... Khách hàng cũng cần lưu tâm tới việc chọn hoa theo mùa, những loại hoa đúng mùa sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể so với việc chọn lựa hoa lạ, độc đáo nhưng không có tại nơi bạn sinh sống.
Màu sắc hoa
Không phải bất cứ màu nào khi trang trí lên xe đón dâu cũng đẹp, chính vì vậy cô dâu chú rể nên lựa chọn màu sắc hoa cưới phù hợp với màu của xe. Bởi xe hoa sẽ xuất hiện trong những bức ảnh cưới "để đời" nên vấn đề thẩm mỹ là điều không thể xem nhẹ. Với xe màu trắng, uyên ương có thể lựa chọn màu hoa trang trí là màu trắng, hoặc nếu muốn nổi bật, bạn nên tạo điểm nhấn bằng những bông hoa màu nổi như hồng, đỏ hoặc tím. Với xe cưới màu đen, cô dâu chú rể nên lựa chọn hoa màu sáng, tránh việc dùng màu tối như tím sẽ làm xe đón dâu không được nổi bật. 

Sử dụng thêm phụ kiện làm đẹp xe cưới
Trong trang trí xe đón dâu, có nhiều phụ kiện đi kèm để tô điểm thêm cho chiếc xe đón dâu. Gia đình có thể thêm thắt các phụ kiện để xe hoa đẹp hơn như ruy băng đính ở phần tay cầm của cửa xe, búp bê hình cô dâu chú rể cho cụm hoa ở đầu xe, bóng bay cho phần đuôi xe hoặc các biển chữ viết tắt tên đôi uyên ương hay những biểu tượng ngộ nghĩnh ở phần biển số xe.
Việc trang trí hoa cho xe cưới là điểm nhấn giúp chiếc xe ngày đón dâu nổi bật hơn trong ngày cưới, vì vậy cô dâu chú rể nên lựa chọn hoa sao cho phù hợp với loại xe, kiểu dáng, màu sắc của xe tùy theo sở thích của mình.

No comments:

Post a Comment