Wednesday, July 30, 2014

Lưu ý khi thuê xe

Ngày cưới của bạn sắp đến, bạn phải đón dâu với một quãng đường khá dài và cô dâu của bạn thì bị say xe? Vậy thì lời khuyên tốt nhất cho bạn là nên sử dụng xe mui trần để đón dâu, điều này sẽ giúp cô dâu thoải mái hơn và tận hưởng được không khí. Và hãy nhớ các quy tắc dưới đây:
  • Thuê xe theo túi tiền: Nếu có kinh phí vừa phải, các đôi uyên ương nên chọn thuê những loại xe có thương hiệu trung bình, phổ biến như Toyota, Hyundai, Kia, Deawoo... Giá tiền thuê các loại xe này dao động từ 1 - 3 triệu đồng, thời gian thuê vào khoảng 4 tiếng. Khi cho thuê xe cưới, nhiều công ty cũng đưa ra các chương trình khuyến mại, trang trí hoa miễn phí cho xe, vì vậy đây sẽ là lựa chọn hợp lý với đa số cô dâu chú rể. Với những cô dâu chú rể có ngân sách dư dả hơn thì việc chọn một chiếc xe hạng sang cho ngày cưới là lựa chọn được ưa chuộng. Nhiều đôi uyên ương thích xe cưới mang thương hiệu nổi tiếng như Audi, Bentley, BMW, Mercedes, Lexus... Giá thuê mỗi chiếc xe này khoảng 5 triệu đồng trở lên.
  • Thuê xe theo màu sắc: Ngoài việc chọn xe theo giá cả, các cô dâu chú rể chú trọng tính thẩm mỹ lại cân nhắc thuê xe tự lái dựa vào màu sắc. Tông màu của xe có thể dựa theo màu trang trí chủ đạo trong đám cưới hoặc theo sở thích riêng của cô dâu chú rể. Cô dâu lãng mạn sẽ thích các loại xe màu trắng, hồng hay đỏ. Cô dâu mong muốn đám cưới sang trọng sẽ thích xe màu đen bóng hay ánh bạc. Màu sắc xe cũng sẽ quyết định cách trang trí hoa và các phụ kiện đi kèm. 
  • Thuê xe theo chủng loại: Ngày nay, các cặp đôi có nhiều loại xe để lựa chọn hơn. Có cặp đôi cá tính muốn tự lái xe sẽ thuê xe dành cho hai người. Ngoài các loại xe kiểu dáng hiện đại, nhiều cô dâu chú rể muốn quay trở lại phong cách vintage bằng cách thuê xe cổ. Một số khác lại thuê xe mui trần để có nhiều cơ hội ngắm đường phố hơn. Tuy nhiên, ôtô mui trần chỉ thích hợp khi thời tiết thuận lợi. Ngoài ra, nếu chọn xe hoa là xe mui trần, cô dâu cần trang điểm, làm tóc kỹ lưỡng hơn vì khi đi xe sẽ bị gió tạt, dễ trôi phấn trang điểm hoặc làm hỏng kiểu tóc
Nguồn: XeHoaTronGoi

No comments:

Post a Comment